Angela Phương Trinh lên tiếng về tin đồn có con

Google News

Loạt ảnh chụp bên một bé gái khiến Angela Phương Trinh vướng nghi vấn có con.

Trên fanpage, Angela Phương Trinh vừa lên tiếng về tin đồn có con đang gây xôn xao dư luận. Nữ diễn viên cho biết, cô không có con. “Trinh xin khẳng định là 8 năm qua Trinh độc thân, ăn chay trường, không quen biết bất kỳ ai và cũng chưa bao giờ có con rồi sinh con cho bất kỳ ai”, Angela Phương Trinh nói.
Hình ảnh bé gái bên Angela Phương Trinh chỉ là con nuôi của nữ diễn viên. “Bé là con gái một chị bạn thân của Trinh. Vì thấy bé có năng khiếu nghệ thuật, Trinh và bé làm hình ảnh mẹ nuôi và con nuôi để quảng cáo cho sản phẩm”, diễn viên Angela Phương Trinh cho hay.
Angela Phuong Trinh len tieng ve tin don co con
 Angela Phương Trinh. Ảnh: FB Angela Phương Trinh.
“Bà mẹ nhí” mong cư dân mạng không cắt ghép hình ảnh cô bên con gái nuôi. “Chỉ cần đăng vài dòng hay ghép ảnh, cắt ghép clip sai sự thật thì mọi người đều tin theo và bình luận những điều tiêu cực, sai sự thật. Dễ bị dẫn dắt như vậy sẽ dễ bị vi phạm pháp luật gây hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng tới trẻ con”, Angela Phương Trinh bày tỏ.
3 tháng trước, Angela Phương Trinh vướng tin đồn nợ nần. Cụ thể, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh gửi đơn khẩn cầu đến các cơ quan chức năng. Trong đơn, Phương Trang cho biết, chị gái đang nợ nần.
Trước đơn khẩn cầu của gia đình, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh khẳng định, cô không hề nợ nần ai bất cứ khoản tiền nào từ công việc đến cá nhân. Angela Phương Trinh giải thích cô quên đóng tiền điện do quá bận, không ở nhà thường xuyên.

Mời quý độc giả xem video "Angela Phương Trinh chụp ảnh cùng mẹ và em gái". Nguồn FB Angela Phương Trinh 


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)