Yêu nhau chục năm, vừa cưới chồng đã ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Yêu nhau cả chục năm trời, trải qua bao nhiêu khó khăn, nhưng sau ngày cưới, tôi không thể ngờ được chồng đã ngoại tình và vui vẻ bên tình mới.

Tôi và anh từng có một tình yêu đẹp, ngót chục năm trời tuổi trẻ tôi yêu và dâng hiến tất cả cho anh. Cuộc hôn nhân của chúng tôi là thành quả ngọt ngào cho mối tình sâu sắc, bền bỉ trong ngần ấy thời gian vun đắp. Hiện tôi và chồng tôi đã lấy nhau được gần một năm rưỡi và có một bé 5 tháng tuổi. Ngày trước yêu nồng nàn bao nhiêu thì giờ đây chồng tôi thay đổi, lạnh nhạt với vợ bấy nhiêu. Càng chung sống tôi lại càng nhận ra con người thực sự của anh, một người đàn ông lười biếng và vô tâm. Tồi tệ hơn nữa, vừa cưới chưa được bao lâu chồng đã ngoại tình, bỏ mặc vợ con để vui vẻ bên tình nhân.
Yeu nhau chuc nam, vua cuoi chong da ngoai tinh
Chồng có bồ ngay sau 1 năm rưỡi chung sống cùng tôi. 
Ngày mới bầu tôi bị nghén nên nôn ói suốt ngày, tối nhỏ nhẹ nhờ chồng mua giúp vợ bát cháo thì anh làu bàu rằng "Cháo lão gì, xa ko đi. Mua cháo gói mà ăn". Đúng lúc ấy thì chị chồng xuất hiện, tôi tủi thân oà khóc chị mới hỏi rõ ngọn ngành và bắt anh đi mua cháo cho tôi. Tình thế bắt buộc, anh phải dắt xe đi mua cháo cho vợ trong tâm trạng tức bực bội, mặc dù quán cháo chỉ cách nhà có 3km nhưng tôi cảm giác đối với anh nó dài như cả nửa vòng trái đất vậy. Đó không phải là lần duy nhất anh làm tôi tổn thương, có lần trời mùa đông mưa phùn gió bấc, tôi bầu đã vào tháng thứ tám nên đi lại khá khó khăn, tranh thủ lúc gần tan sở nhắn tin nhờ chồng "Anh ở nhà thì đi chợ đi nhé, chứ mưa lạnh 6h em mới về thì trời tối rồi, bụng to e ko dám đi lòng vòng đâu". Chồng tôi chỉ nhắn tại lại một câu cộc lốc khiến lòng tôi tê tái "Lắm chuyện". Cuối cùng tối đi làm về tôi thấy chồng ngồi vắt chân lên bàn chơi điện tử, hỏi anh đi chợ mua gì chưa thì anh bảo mưa anh ko đi. Tôi nuốt giận hỏi anh thế giờ ăn gì thì anh bảo rằng “Chợ thì tự đi mà đi chứ, tôi đi ăn quán”. Thế là anh dắt xe đi bỏ mặc tôi ở nhà nhịn đói với cái bụng bầu và những giọt nước mắt tủi hờn.
Yeu nhau chuc nam, vua cuoi chong da ngoai tinh-Hinh-2
Lấy được người chồng vô tâm làm tôi phải rơi nước mắt rất nhiều lần.
Ngày tôi lâm bồn, một tay bố mẹ tôi chăm nom, còn chồng vô tâm chỉ tạt qua viện một hoặc hai lần để bố tôi lo hết tất cả cơm nước, giặt giũ. Do bố mẹ chồng đã mất cả nên nhà nôi tôi không thể cậy nhờ vào ai. Những ngày tháng tôi ở cữ, bố tôi lại vất vả giặt quần áo cho con gái và cháu, còn anh thì thản nhiên nằm ở nhà chơi điện tử. Cứ nghĩ đến chuyện này tôi lại cảm thấy hận anh vô cùng.
Hành động thờ ơ, bỏ mặc vợ con chỉ là một chuyện rất nhỏ mà tôi phải chịu đựng trong thời gian chung sống cùng anh. Trong một lần tình cờ, tôi phát hiện ra chồng có bồ, anh vẫn liên lạc với người yêu cũ. Người phụ nữ này đã có 2 con, thời gian trước từng có quan hệ trên mức tình bạn với chồng tôi trong lúc chuyện tình cảm của tôi và anh gián đoạn. Qua theo dõi điện thoại của chồng, tôi biết cô ta thường xuyên nhắn tin và gọi điện quan tâm chồng mình. Không muốn làm to chuyện tôi đã bình tình liên lạc với cô ta và cảnh cáo về chuyện của hai người. Tuy nhiên cô ta vẫn nhất quyết bám riết lấy anh. Nhiều lần vợ chồng to tiếng vì chuyện này, quá tuyệt vọng và đau đớn tôi đã viết đơn ly hôn nhưng chồng tôi không ký.
Yeu nhau chuc nam, vua cuoi chong da ngoai tinh-Hinh-3
Không muốn làm to chuyện tôi đã bình tình liên lạc với cô ta và cảnh cáo về chuyện của hai người. Tuy nhiên cô ta vẫn nhất quyết bám riết lấy anh.
Những ngày sau đó, vợ chồng tuy sống cùng một mái nhà nhưng anh vẫn thờ ơ và thậm chí buổi tối anh không muốn ngủ cùng giường với mẹ con tôi. Tôi buồn bã nhắn tin chia sẻ, khuyên chồng nhưng anh vẫn giữ thái độ như thế. Thật sự tôi vẫn còn yêu chồng và thèm khát được anh yêu thương, ôm ấp vỗ về. Tôi tự hỏi, con người trước kia của anh đâu rồi? Tại sao mới lấy nhau hơn 1 năm mà chồng tôi lại biến thành một người đàn ông tệ bạc đến vậy? Tôi phải làm sao đây để kết thúc tháng ngày kinh khủng này?
Thu Huyền

Bình luận(0)