Vợ sinh 4, chồng trốn ở nhà vì sợ trả tiền viện phí

Google News

Khi được hỏi, người chồng thẳng thắn nói rằng vì áp lực tài chính quá lớn, không có tiền nuôi 4 đứa con nên anh không dám đến bệnh viện vì sợ sẽ bị tính tiền viện phí.

Sau khi sinh con, điều mà các bà mẹ cần nhất chính là sự đồng hành của người thân và bạn bè. Tuy nhiên, một người đàn ông ở Trung Quốc từ chối đến bệnh viện sau khi vợ anh sinh tư.
Theo thông tin đăng tải, sau khi một người phụ nữ họ Chung sinh 4 cậu con trai cùng lúc, chồng cô đột ngột biến mất, không lời từ biệt, để lại cô một mình trên giường bệnh. Lực lượng chức năng đến nhà người đàn ông này kiểm tra thì phát hiện chồng của cô Chung không ra ngoài làm việc mà đang nằm trên giường nghịch điện thoại.
Vo sinh 4, chong tron o nha vi so tra tien vien phi
 Ảnh minh hoạ. 
Chồng của cô Chung thẳng thắn nói rằng vì áp lực tài chính quá lớn, không có tiền nuôi 4 đứa con nên không dám đến bệnh viện vì sợ sẽ bị tính tiền viện phí.
Dưới sự thuyết phục của những người khác, chồng của cô Chung cuối cùng cũng đồng ý đến bệnh viện thăm vợ. Sau khi nhìn thấy vợ đau đớn nằm trên giường, anh quyết định không trốn chạy nữa.
Song, chi phí y tế quá đắt đỏ lại khiến gia đình gặp khó khăn trở lại. Mẹ chồng đề nghị hai vợ chồng cho bớt 3 đứa trẻ, như vậy gánh nặng sẽ vơi đi rất nhiều. Thế nhưng, cô Chung phản ứng mạnh mẽ, nghĩ rằng lòng bàn tay và mu bàn tay mình đều là thịt, sẽ không bao giờ bỏ con hay cho con.
Nghĩ đến việc các con phải chia lìa, cô Chung thậm chí quỳ xuống khóc lóc thảm thiết, van xin cha ruột, hy vọng rằng ông có thể bán căn nhà và giúp cô vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Cha ruột cô Chung suy nghĩ rất lâu, cuối cùng gật đầu bán tài sản nuôi cháu.
Sau khi các đơn vị liên quan biết đến sự việc cũng đã chủ động giúp đỡ và xin trợ cấp cho gia đình cô Chung.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bắc Giang: Nữ sinh lớp 7 tự sinh con, tại sao mang thai mà không ai biết?

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)