Vừa sinh con, cô gái ân ái liên tục và cái kết đau lòng

Google News

Chủ quan và cho rằng vừa sinh con xong, kinh nguyệt chưa có thì sẽ không thể nào mang thai, cô Trần cùng chồng liên tục ân ái không dùng biện pháp bảo vệ...

Theo thông tin đăng tải, cô Trần, ở Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc, vừa sinh hạ con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ cách đây 3 tháng. Vài ngày trước, cô Trần quay lại bệnh viện để khám định kỳ 3 tháng sau khi sinh thì phát hiện không ngờ, cô có thai.
Vừa sinh con xong, chưa kịp chuẩn bị tinh thần đã lại mang thai, cô Trần cực kỳ sửng sốt. Bác sĩ gặng hỏi về thói quen sinh hoạt vợ chồng thì được biết, sau khi sinh con không lâu, cô và chồng liên tục ân ái bù lại quãng thời gian phải "nhịn".
Vua sinh con, co gai an ai lien tuc va cai ket dau long
Vừa sinh được 3 tháng, cô gái ân ái liên tục và kết quả đau lòng.- Ảnh minh hoạ. 
Bác sĩ Từ Thanh - Chủ nhiệm khoa Phẫu thuật kế hoạch hóa gia đình ngoại trú tại Bệnh viện Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em Nam Kinh, cho biết cô Trần vô cùng chủ quan và cho rằng vừa sinh con xong, kinh nguyệt chưa có thì sẽ không thể nào mang thai, chính vì vậy dù liên tục ân ái, cô và chồng cũng không dùng bất kỳ biện pháp tránh thai nào.
Theo bác sĩ Từ Thanh, khoảng cách giữa hai lần sinh nên duy trì ít nhất khoảng 2 năm. Hơn nữa, cô Trần vừa sinh mổ, để lại sẹo ở tử cung, thuộc nhóm nguy cơ cao, nếu mang thai liên tục như vậy thực sự là khá nguy hiểm. Sau nhiều lần cân nhắc, hai vợ chồng cô Trần dù đau lòng vẫn quyết định bỏ thai.
Qua chuyện này, bác sĩ nhắc nhở mọi người, sau khi sinh nở, nhiều cặp vợ chồng nghĩ rằng kinh nguyệt chưa tới thì sẽ không có thai, nhưng thực tế cơ thể vẫn có thể nhanh chóng rụng trứng trở lại, vì thế, nếu không muốn có thai ngoài ý muốn vẫn nên sử dụng biện pháp bảo vệ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Chế độ dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai trong dịch COVID-19. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)