Vợ báo cảnh sát vì chồng liệt dương còn vũ phu

Google News

Trong tuần trăng mật, cô A phát hiện, chồng bị liệt dương lại lấy lý do người yếu, nhiều bệnh để không sinh hoạt vợ chồng.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Indore, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Một người phụ nữ (tạm gọi là A) thông qua mai mối đã quen biết với người chồng tên Bhupendra Bavaskar vào tháng 2 năm nay.
Qua tìm hiểu, cả hai khá vừa ý nhau, hai bên gia đình cũng hài lòng, gia đình cũng chuẩn bị 500.000 rupee Ấn Độ (khoảng 149 triệu đồng) tiền mặt và vàng làm của hồi môn cho cô A và chồng.
Đám cưới diễn ra rất nhanh sau đó, thế nhưng ngay trong đêm tân hôn, cô A phát hiện chồng không đoái hoài gì đến mình.
Vo bao canh sat vi chong liet duong con vu phu
Ảnh minh hoạ. 
Đến khi hai vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật, anh Bhupendra Bavaskar tiếp tục không đả động gì đến chuyện ái ân với vợ. Gặng hỏi, cô A phát hiện, chồng bị liệt dương lại lấy lý do người yếu, nhiều bệnh để không sinh hoạt vợ chồng.
Đau lòng, thất vọng, cô A thực sự không ngờ vừa lấy chồng đã giống như ở goá. Sau đó một thời gian, cô A không thể chịu đựng được nữa, đã trực tiếp nói với chồng và gia đình chồng, vốn là định kêu ca một chút nhưng lại bị gia đình chồng đánh đập, vơ vét tài sản rồi đuổi ra khỏi nhà.
Không cam lòng gả cho một kẻ bất lực lại còn vũ phu, cô A cùng gia đình mình đến đồn cảnh sát. Cô A cũng làm đơn tố cáo mẹ chồng và gia đình chồng đã đe dọa, đánh đập, vơ vét tài sản của cô.
Hiện tại, vụ việc đã được cảnh sát tiếp nhận, điều tra, sẽ sớm có kết quả.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)