Vẻ đẹp siêu thực với mũ hình thú

Google News

Nghệ sĩ người Thụy Sĩ đã tạo nên những bức tranh kỹ thuật số thể hiện vẻ đẹp siêu thực của phái đẹp với những chiếc mũ hình thú.

Nghệ sĩ người Thụy Sĩ Laura H. Rubin thổi sức sống vào những ý tưởng siêu thực trong các bức tranh kỹ thuật số. Cô sử dụng những kỹ năng điêu luyện của mình để thể hiện những hình tượng phụ nữ thanh tao với chi tiết siêu thực, khiến cảnh đẹp như mơ.
Một số bức chân dung mới nhất của cô có hình ảnh những người phụ nữ duyên dáng được trang điểm với những chiếc mũ hình thú lấy cảm hứng từ các loài động vật khác nhau.
Liên hợp với một bảng màu giới hạn gồm đen, trắng và đỏ, những hình minh họa này nổi bật vì sự đơn giản của chúng. Phụ nữ xuất hiện ở trung tâm của bố cục, mặt nạ động vật độc đáo bao quanh đầu và mặt của họ.
Ve dep sieu thuc voi mu hinh thu
 
Ve dep sieu thuc voi mu hinh thu-Hinh-2
 
Ví dụ, một nhân vật được trang điểm bởi trang phục của một con mèo, che mắt của cô ấy để chỉ có thể nhìn thấy mũi và môi. Mặc dù người xem không thể biết cô ấy đang nghĩ gì, nhưng quần áo, mái tóc và trang phục màu đen như mực tạo cảm giác cô ấy đang ở trong trạng thái tâm trí u ám hoặc thậm chí đáng sợ.
Trong một bức chân dung khác, Rubin che đầu phụ nữ với khuôn mặt của một con Dobermann màu đen, làm tăng những nét thanh tú của tính cách con người.
Ve dep sieu thuc voi mu hinh thu-Hinh-3
 
Ve dep sieu thuc voi mu hinh thu-Hinh-4
 
Rubin nói rằng: “Tôi tạo ra những bức tranh chủ yếu là các nhân vật nữ, những người mặc dù có vẻ ngoài mong manh, nhưng lại tỏa ra sức mạnh bên trong thông qua các biểu cảm trên khuôn mặt. Những phản diện này trong tranh của tôi có thể làm cho người xem, nhất là chị em, sẽ tự tin hơn”.
Trong các bức ảnh của Laura H. Rubin, các nhân vật nữ này đội khăn trùm đầu lấy cảm hứng từ chó sói, mèo và chim… vô cùng đặc sắc.
Theo Hạ Thảo/ Infonet (Vietnamnet)

>> xem thêm

Bình luận(0)