Chồng mất, vợ bị cả nhà chồng bạo hành vì lý do này

Google News

Sau khi chồng của cô Tiểu Lệ qua đời, gia đình chồng một mực đổ lỗi về cái chết của con trai cho con dâu, tin rằng sự ra đi của con trai là do con dâu tạo thành.

"Thật là ác độc, bố mẹ chồng tôi thực sự ác, họ không cho tôi ăn, cô em cứ gặp tôi là đánh, tôi ở gia đình chồng sống không bằng một con vật...", là lời của Tiểu Lệ, một nàng dâu trẻ bị cả gia đình chồng bạo hành dã man.
Theo thông tin đăng tải, sau khi chồng của cô Tiểu Lệ qua đời, gia đình chồng một mực đổ lỗi về cái chết của con trai cho con dâu. Bố chồng cô Tiểu Lệ là Lưu Cương tin rằng sự ra đi của con trai là do con dâu tạo thành.
Chong mat, vo bi ca nha chong bao hanh vi ly do nay
 Cô Tiểu Lệ khóc hết nước mắt vì bị gia đình chồng đối xử bất công.
Lưu Cương chia sẻ: "Con trai tôi là một tài xế xe tải ở Trùng Khánh, khi đang dỡ hàng xuống xưởng thì bị 3 tấn hàng đập vào người tử vong. Do con trai tôi mắt trái bị suy giảm thị lực, không nhìn rõ nên lúc bốc xếp thao tác không chuẩn, cuối cùng xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Mà việc mắt trái tổn thương, không nhìn rõ ràng cũng là do con dâu tạo thành".
Nhắc đến việc này, cô Tiểu Lệ giải thích: "Trước khi xảy ra bi kịch khoảng một tuần, tôi và chồng đùa giỡn trong xe. Lúc đó tôi không cẩn thận ngã từ ghế phụ xuống đất, chồng tôi vì bảo vệ tôi mà bị thương ở mắt trái. Tôi cũng bị thương, vì vậy, cả hai mới đến bệnh viện điều trị".
Vì lý do này, Tiểu Lệ bị bố chồng đổ tất cả tội lỗi lên đầu. Theo bố chồng, Tiểu Lệ là nguyên nhân gián tiếp khiến con trai ông gặp tai nạn lao động rồi qua đời. Nếu không có sự cố trong xe, con trai sẽ không bị tổn thương mắt trái, không xảy ra tai nạn khi bốc xếp hàng hóa.
Tiểu Lệ gạt nước mắt cho biết, sau khi chồng mất, gia đình chồng cố tình lén lút tổ chức đám tang và chôn cất, không để cho Tiểu Lệ được cúng tế, chịu tang chồng. Bên cạnh đó, thái độ bố chồng cô cũng rất cứng rắn, thậm chí ông còn đe dọa đến tính mạng cô nếu cô cố chấp.
Đối với tình trạng cuộc sống hiện tại, Tiểu Lệ vô cùng đau khổ, cô cho biết vẫn phải nuôi con gái, chỉ mong rằng mâu thuẫn giữa mình và gia đình chồng có thể được giải quyết càng sớm càng tốt.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)