Túi quần phồng bất thường, tá hỏa thấy 6 con rắn sống

Google News

Kiểm tra hành khách, nhân viên hải quan phát hiện trong túi quần của người phụ nữ này có 3 chiếc tất cotton màu đen chứa động vật sống, tổng cộng có 6 con rắn, trăn quý hiếm.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 6/12 vừa qua, khi nhân viên hải quan Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) kiểm tra hành khách di chuyển từ Hồng Kông vào Thâm Quyến tại cảnh Phúc Điền, họ phát hiện một phụ nữ mặc đồ đen mang túi xách màu trắng có nhiều biểu hiện lạ.
Tui quan phong bat thuong, ta hoa thay 6 con ran song
 
Sau khi dừng lại để kiểm tra, cảnh sát không phát hiện gì trong túi xách của người phụ nữ nhưng túi quần của cô lại phồng to một cách bất thường. Kiểm tra toàn thân, nhân viên hải quan phát hiện trong túi quần của người phụ nữ này có 3 chiếc tất cotton màu đen chứa động vật sống, mỗi chiếc tất cotton có 2 con rắn sống, tổng cộng có 6 con rắn, trăn quý hiếm.
6 con rắn, trăn này sau đó được cơ quan chuyên môn xác định danh tính, thuộc loài được liệt kê trong Phụ lục 2 của Công ước về buôn bán quốc tế các loài động vật, động vật hoang dã có nguy cơ tuyệt chủng.
Tui quan phong bat thuong, ta hoa thay 6 con ran song-Hinh-2
 
Theo "Tội buôn lậu động vật quý và sản phẩm động vật quý" của luật hình sự Trung Quốc, những người buôn lậu động vật quý hiếm sẽ bị phạt tù từ 5 đến 10 năm và phạt tiền; Trong trường hợp nghiêm trọng có thể bị phạt tù 10 năm, hoặc tù chung thân và tịch thu tài sản, nếu tình tiết tương đối nhẹ thì có thể bị phạt tù không quá 5 năm và phạt tiền.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cô gái dùng tay không bắt cặp trăn khủng

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)