Phụ nữ thông minh có thể giả vờ cái gì cũng không biết

Google News

Muốn bình yên sống trên đời này thì phụ nữ đừng dại chuyện gì cũng gật đầu, bởi vì phụ nữ càng đảm đang càng thiệt thòi. Muốn hạnh phúc có 2 việc hãy làm thật tốt.

Yêu thương bản thân trên hết

Một người phụ nữ khôn ngoan nhất định phải học cách yêu thương bản thân của mình. Dù cho có bận rộn đến mấy cũng hãy dành thời gian ăn uống, nghỉ ngơi thật điều độ. Chẳng việc gì phải dành hết tâm trí để sống cho vừa lòng người khác. Bởi vì lúc nào mải lo cho thiên hạ thì sớm muộn thiên hạ phụ bạn mà thôi.

Người mà phụ nữ hết mực yêu thương, chăm sóc thì cũng có thể thay lòng đổi dạ bất cứ khi nào. Đàn ông có thể phản bội, lừa dối bạn, nhưng chắc chắn chính bản thân bạn sẽ không tự làm đau mình. Bạn đừng trở thành kẻ bi lụy, chỉ biết đi van xin sự quan tâm của đối phương.

Phu nu thong minh co the gia vo cai gi cung khong biet

(ảnh minh họa)

Phụ nữ nhớ nhé, đừng bao giờ dành cho người khác sự ưu tiên khi người ta chỉ xem mình là một trong những sự lựa chọn. Tự chăm sóc chính bản thân mình chưa bao giờ là hành động ích kỷ cả. Nó đơn giản là sự đãi ngộ của món món quà. Chỉ khi bạn quý trọng bản thân mình, bạn sẽ không quá xem trọng thời gian. Khi bạn quá coi trọng thời gian của bạn, bạn sẽ không làm được gì với nó cả.

Tôi tin rằng cuộc sống là một chuyến hành trình, thường khó khăn và đôi khi tàn nhẫn không ngờ, nhưng chúng ta đều được chuẩn bị tốt cho nó nếu chúng ta biết nắm lấy tài năng của bản thân và cho phép chúng nảy nở.

Làm việc kiếm tiền và sống đúng với đam mê của chính mình

Phu nu thong minh co the gia vo cai gi cung khong biet-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Đây là điều thứ hai nhất định phụ nữ phải nhớ trong đời. Muốn hạnh phúc và yêu bản thân thì bạn chỉ có thể dựa vào chính mình. Còn trẻ hãy tự kiếm tiền để nuôi sống bản thân. Khi đó bạn chẳng sợ bị người đàn ông nào cười chê cả. Phụ nữ đừng dại ở nhà chồng nuôi, không có tiền thì mất quyền lên tiếng.

Nếu phải so sánh kiểu phụ nữ ở nhà ăn bám chồng và một người đi làm, tự phấn đấu cho chính mình thì chắc chắn bạn sẽ biết được ai hạnh phúc. Cuộc sống này hãy tự biết làm những điều mình thích. Đàn bà khôn ngoan là không tự mình giam giữ cuộc đời bên người đàn ông, căn bếp dầu mỡ rồi tự chuốc lấy bất hạnh.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)