7 triết lý giúp phụ nữ sống khôn hơn mỗi ngày

Google News

Càng muốn lấy lòng người khác, bạn sẽ gánh nhiều hậu quả ê chề, thậm chí còn đánh mất sự tôn nghiêm và lòng tự trọng của mình.

 1. Cuộc sống này không vì bạn là phái yếu mà cưng chiều hay bao dung cho bạn. Khi khó khăn ập đến hãy mạnh mẽ, tự mình đối diện với tất cả, đừng lúc nào cũng mong chờ có thể dựa dẫm vào người khác.

7 triet ly giup phu nu song khon hon moi ngay

2. Việc bất khả nhất trên đời chính là làm vừa lòng tất cả thiên hạ. Người không trân trọng lòng tốt của bạn, bạn càng cố gắng sẽ càng nhận lại tổn thương.

3. Nếu không xinh đẹp, hãy tự làm cho bản thân tốt hơn mỗi ngày. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi. Hãy ăn uống điều độ để giữ gìn sức khỏe, kết hợp tập thể dục thường xuyên để cơ thể luôn căng tràn sức sống.

4. Phụ nữ quyến rũ nhất là khi say mê theo đuổi ước mơ chứ không phải suốt ngày ngửa tay xin tiền của chồng. 

7 triet ly giup phu nu song khon hon moi ngay-Hinh-2

5. Thiếu đàn ông không chết được nhưng thiếu tiền chắc chắn sẽ rất khổ sở. Phụ nữ thông minh thay vì mải mê theo đuổi một người, bạn hãy dành thời gian để tạo cho mình một sự nghiệp ổn định, cả đời không lo túng thiếu.

6. Vốn dĩ, trên đời này ngoài bố mẹ ra, chẳng ai đối xử tử tế với ai một cách vô điều kiện. Người ta chỉ đàng hoàng, tốt bụng với bạn khi bạn thực sự có giá trị với họ mà thôi.

7. Đừng trao bí mật của mình cho người khác, bởi họ không có trách nhiệm giữ thể diện cho bạn. Ngược lại, nếu họ tình nguyện giữ bí mật đó, xem như bạn đã nợ họ một ân tình suốt đời này cũng không trả hết.

Theo Xuân Quỳnh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)