10 triết lý về tình yêu: Phụ nữ thông minh bắt buộc phải hiểu

Google News

Đạo lý đầu tiên và quan trọng nhất trong tình yêu: chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn

1.Đạo lý đầu tiên và quan trọng nhất trong tình yêu: chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn !

2. Khi phải chọn lựa một người đàn ông, hãy tìm hiểu tình cảm của anh ta đối với mẹ và mối tình đầu. Bởi đây là hai người phụ nữ tác động nhiều nhất đến tình cảm của anh ta.

3. Bận rộn chỉ là cái cớ của người đàn ông, quan trọng là họ có tình cảm hay không. Nếu muốn họ sẽ tìm cách, bằng không họ sẽ tìm lý do.

10 triet ly ve tinh yeu: Phu nu thong minh bat buoc phai hieu

4. Nếu anh ta yêu bạn, bạn không cần lên tiếng, bởi anh ta sẽ làm giúp bạn. Nếu anh ta không yêu bạn, bạn cũng không phải lên tiếng, vì đây là việc vô ích.

5. Nếu một mối tình dẫu nồng nhiệt đến đâu, nhưng nếu không khiến bạn trở nên tốt hơn, thì thật đáng tiếc vì bạn đã chọn nhầm người.

6. Đàn ông và phụ nữ không giống nhau. Phụ nữ nói lời chia tay có khi chỉ vì giận dỗi Nhưng khi đàn ông một khi đã nói lời chia tay, cũng có nghĩa anh ta đã suy nghĩ vô cùng cẩn thận.

7. Khi một phụ nữ nói "Em nhớ anh", có nghĩa là họ đang nhớ người đàn ông. Vậy nhưng khi đàn ông nói "Anh nhớ em" có nghĩa là họ đang muốn người phụ nữ ấy thuộc về mình.

8. Những người có tình chưa chắc đã lấy nhau, chỉ những người có duyên mới lấy được nhau.

10 triet ly ve tinh yeu: Phu nu thong minh bat buoc phai hieu-Hinh-2

9. Tổn thương mà đàn ông gây ra cho phụ nữ, không nhất định là anh ta yêu người khác, mà chính là anh ta cứ để cô ấy mãi trông chờ trong vô vọng.

10. Nếu có một ngày, người phụ nữ bỗng trở nên yên lặng, có nghĩa tình yêu của hai người đã không còn có thể cứu vãn…

Theo Xuân Quỳnh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)