Nửa đêm, đồng nghiệp nữ nhắn tin mua quà tặng chồng tôi

Google News

Thi thoảng chồng lại mang về ít đồ ăn và nói có nhân viên mới đến nhờ mang về cho các con tôi...

Chồng tôi 40 tuổi, làm việc cho một công ty của Nhật Bản tại khu công nghiệp. Anh cũng có chút chức tước, nên bên dưới có khoảng 30-40 nhân viên, trong đó đa số là nhân viên nữ.

Nua dem, dong nghiep nu nhan tin mua qua tang chong toi

Đồng nghiệp của chồng quan tâm đến anh (Ảnh minh họa)

Thi thoảng, tôi lại thấy anh mang về nhà ít đồ ăn, khi thì hoa quả, bánh kẹo, ngũ cốc... tôi hỏi thì anh nói của mấy đứa đồng nghiệp mới đến nó cho, bảo mang về cho các cháu, nên cũng ngại từ chối.

Tôi tìm vào điện thoại của chồng thì thấy có một cô gái thường xuyên nhắn tin và mang đồ ăn cho anh. Có hôm mới sáng dậy, tôi đã thấy cô ấy nhắn tin là đã để gói bánh ở chỗ ngồi của anh rồi. Tôi hỏi tại sao nhắn sớm vậy, hai người có ý gì với nhau không, thì chồng giải thích rằng cô ấy hôm nay phải đi làm ca 3, nên có thể tan ca thì nhắn cho anh.

Tôi thắc mắc sao cô ấy biết cả chỗ anh ngồi, rồi để trên bàn làm việc thì giải thích rằng, nhân viên thì sao không biết sếp trực tiếp của mình ngồi ở đâu. Anh coi đó là chuyện bình thường và nói tôi hay suy diễn linh tinh.

Nua dem, dong nghiep nu nhan tin mua qua tang chong toi-Hinh-2

Cô ấy còn gửi quà tặng anh (Ảnh minh họa)

Tôi cũng mong là chỉ do tôi suy diễn linh tinh, giữa hai người họ không có gì cả, nhưng đêm qua tôi dậy đi vệ sinh và mở điện thoại của chồng ra xem thì lại phát hiện cô gái ấy nhắn tin cho chồng lúc 1 giờ sáng, nói có quà cho anh. Hôm nay anh đi làm sẽ nhận được.

Chồng nói bản thân anh và cô ấy không có gì, anh cũng không quan tâm đến quà gì của cô gái ấy cả. Nhiều lần anh bảo cô ấy đừng cho bánh, hoa quả, nhưng cô ấy vẫn bảo gửi về cho các con nên không thể từ chối.

Anh còn nói tôi đừng đoán già, đoán non và suy diễn nữa. Trước anh cũng đã từng phản bội tôi một lần, và anh cảm thấy rất ân hận vì sau đó tôi biết chuyện. Anh sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm cũ một lần nữa, vì đã thấm thía khi đứng trước bờ vực tan vỡ gia đình và cảm nhận những tổn thương gây ra cho tôi.

Chồng nói tôi yên tâm tin tưởng ở tình yêu và sự quan tâm của anh dành cho gia đình. Nhưng tôi không còn niềm tin ở anh nữa. Lúc nào tôi cũng nghĩ đến chuyện anh đã phản bội tôi thêm lần nữa, và người đó chính là cô gái kia./.

Theo Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)