Mục sư bị bắt vì bán gel kháng khuẩn quảng cáo có thể chống lại virus corona

Google News

(Kiến Thức) - Loại gel này cũng được bán trên trang Facebook của nhà thờ và được quảng cáo là loại gel "thần thánh", đã được ban phước lành bởi mục sư Gimenez, có thể bảo vệ con người trước virus corona.

Mục sư Héctor Aníbal Gimenez, còn được biết đến với cái tên là Past Pastor Gimenez, ở Argentina, gần đây đã bị buộc tội cố gắng kiếm lợi từ đại dịch Covid-19 bằng cách bán gel kháng khuẩn với lời quảng cáo chống lại virus corona.
Muc su bi bat vi ban gel khang khuan quang cao co the chong lai virus corona
Past Pastor Gimenez trong một buổi rao giảng tại nhà thờ. 
Theo thông tin đăng tải, mục sư truyền giáo Gimenez đã bị tố cáo khi ông bán một loại gel kháng khuẩn tại nhà thờ thuộc khu phố Almagro, thành phố Buenos Aires. Loại gel này cũng được bán trên trang Facebook của nhà thờ và được quảng cáo là loại gel "thần thánh", đã được ban phước lành bởi mục sư Gimenez, có thể bảo vệ con người trước virus corona.
Khi bị cảnh sát hỏi đến, mục sư Gimenez, người từng bị truy tố vì tội lừa đảo vào những năm 1990, đã phủ nhận mọi cáo buộc và cho rằng, ông chỉ khuyến khích mọi người rửa tay thường xuyên mà thôi.
Không may cho Gimenez, có nhiều đoạn video quay lại cảnh vị mục sư này bán gel kháng khuẩn trong khi rao giảng giáo lý tại nhà thờ.
Hiện, Gimenez đang phải đối mặt với án tù từ 15 ngày đến một năm vì hành vi trục lợi của mình.
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)