Hát tại đám cưới bạn thân, cô gái khiến cô dâu chú rể 'tàng hình'

Google News

Đây chắc chắn là màn hát đám cưới ấn tượng nhất.

 



Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô gái hát tại đám cưới bạn thân đã khiến cộng đồng mạng phát sốt. Trong ngày trọng đại của người bạn thân, cô gái này đã lựa chọn trang phục sang trọng, chỉn chu và hát tặng ca khúc All By Myself để chúc phúc cho cặp đôi chính.

Tưởng chừng chỉ là màn hát góp vui, thế nhưng cô gái này đã khiến quan khách có mặt phải ồ lên kinh ngạc vì giọng hát quá ấn tượng. Như một ca sĩ chuyên nghiệp, cô gái này đã liên tục khoe những nốt cao chót vót đầy nội lực trong màn thể hiện của mình.

Đến đoạn cao trào, nhiều người sau khi rời đi vẫn phải quay lại để nhìn ngắm chủ nhân giọng hát ấn tượng kia là ai. Màn biểu diễn xuất thần của cô gái này tại đám cưới bạn thân đã vô tình khiến cho cặp đôi cô dâu chú rể bị "tàng hình".

Hat tai dam cuoi ban than, co gai khien co dau chu re 'tang hinh'

Hiện tại, đoạn clip này đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và đã thu hút hơn hàng chục triệu lượt xem. All By Myself là một ca khúc khó thuộc hàng kinh điển thế giới, nhưng cô gái này đã chinh phục hoàn toàn những "khán giả" ngay trong tiệc cưới bạn thân.

Hat tai dam cuoi ban than, co gai khien co dau chu re 'tang hinh'-Hinh-2

Cộng đồng mạng Việt Nam tràn vào tài khoản đăng clip, khen ngợi giọng hát cô gái này.

All By Myself là bản tình ca nổi tiếng, là biểu tượng thời đại của làng nhạc thế giới qua tiếng hát của nữ danh ca Celine Dion. Dù trải qua rất nhiều năm, nhưng đây vẫn là ca khúc có sức ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp âm nhạc, thường xuyên được trình diễn tại các sự kiện quan trọng. Tại Việt Nam, All By Myself cũng là ca khúc thường xuyên xuất hiện trong các cuộc thi âm nhạc, giúp thí sinh phô diễn được giọng hát của mình.

Theo Minh Quân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)