Cưới được 7 ngày vợ xin về thăm mẹ, chồng lén theo dõi thì chết đứng

Google News

Cô ấy xin tôi về thăm bố mẹ 1 tuần vì mẹ ốm. Dĩ nhiên tôi đồng ý… Nếu như không bất ngờ về theo, có lẽ tôi đã không phát hiện ra sự thật tày trời về vợ.

Cuộc hôn nhân của chúng tôi mới chính thức bắt đầu được… 1 tuần. Thật tồi tệ! Chỉ với quãng thời gian ngắn ngủi như vậy thôi mà giờ đây tôi đã phải đứng trước một sự thật quá nghiệt ngã: Vợ cắm sừng lên đầu tôi! Cô ta làm chuyện đó chỉ đúng 7 ngày sau khi mặc áo cô dâu để trở thành vợ tôi trong sự chúc phúc của hai bên họ hàng.
Tôi và vợ quen nhau cũng được khoảng 2 năm rồi. Chúng tôi gặp gỡ khi làm cùng một công ty. Trong mắt tôi, cô ấy thực sự là một người giỏi giang khi xuất thân từ tỉnh lẻ nhưng tự tìm cho mình một công việc tốt, thu nhập ổn định. Cô ấy còn kể đã xây được nhà cho bố mẹ ở quê, mua sắm xe máy cho các em… Với mọi người, vợ tôi là hình mẫu lí tưởng của con gái thời hiện đại. Có đôi lúc tôi còn cảm thấy xấu hổ khi không bằng vợ mình. Tôi chỉ là một nhân viên bình thường, lương tháng cũng chẳng dư giả nhiều.
Cuoi duoc 7 ngay vo xin ve tham me, chong len theo doi thi chet dung
 Chỉ đúng 1 tuần sau ngày cưới, tôi đã phải đứng trước một sự thật quá nghiệt ngã về cô vợ mới cưới của mình (Ảnh minh họa) 
Mỗi lần tôi đưa cô ấy về nhà chơi, bố mẹ đều rất quý. Mẹ tôi bảo thời này kiếm được cô gái hoạt bát như vậy là khó lắm. Được gia đình ủng hộ tôi rất hạnh phúc. Đám cưới của chúng tôi vì thế cũng diễn ra suôn sẻ, không vấp phải sự phản đối nào. Nhưng thật trớ trêu, sau ngày cưới không lâu, tôi mới phát hiện ra sự thật về con người cô ta.
Vợ tôi quê ở khá xa. Sau đám cưới, cô ấy xin về thăm nhà độ 1 tuần. Dĩ nhiên tôi không ngăn cản. Thậm chí tôi còn tự mình đưa vợ ra bến xe, gửi quà cáp đầy đủ để biếu bố mẹ vợ vì tôi bận đi làm không về được. Vợ về được khoảng 4 ngày, tôi cũng thu xếp về theo nhưng không nói cho cô ấy biết để gây bất ngờ… Chính sự im lặng này đã khiến tôi phát hiện ra bê bối của vợ.
Hôm đó tôi về trời đã tối, đi ngang qua khu phố cách nhà vợ vài cây số, tôi bỗng giật mình khi nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc. Tôi cứ nghĩ mình nhìn nhầm, nhưng rồi rõ ràng, nó chính xác là vợ tôi! Cô ấy tay trong tay với một kẻ trẻ măng, mặt non choẹt để cùng đi vào khách sạn. Không tin nổi mắt mình, tôi đã lén đi theo. Rốt cục, cả đêm hôm đó cô ta không ra. Tôi vào dò hỏi lễ tân nhà nghỉ, cho anh ta tiền thì khai thác được thông tin, suốt mấy ngày nay, hôm nào vợ tôi cũng cùng chàng trai đó vào đây, thuê phòng từ đêm tới khoảng 12h trưa mới về…
Đớn đau, hụt hẫng và bàng hoàng… tôi lao lên phòng đập cửa để bắt quả tang tận nơi, nếu không cô ta sẽ chối. Điều tôi hi vọng là mình hàm hồ, nghi oan cho vợ. Nhưng không… cô ta nằm cuộn mình trong chăn, ôm ấp gã trai mà chỉ nhìn thôi cũng biết thừa là kém tuổi kia. Thấy tôi xông vào, cả hai bật dậy như tôm tươi. Vợ tôi lắp bắp nói không thành lời còn chàng trai kia lại tỏ ra khá bình tĩnh. Cậu ta tiến đến trước mặt tôi, chìa tay ra bắt:
Cuoi duoc 7 ngay vo xin ve tham me, chong len theo doi thi chet dung-Hinh-2
 Bắt quả tang vợ cặp bồ với tình trẻ, tôi quá choáng váng về quá khứ của vợ (Ảnh minh họa) 
“Chào… Rất vui được gặp anh. Tôi nghĩ anh không nền buồn quá vì chuyện này làm gì. Tôi và vợ anh vốn dĩ quen nhau từ trước, cũng chẳng phải yêu đương gì để mà phải ghen tuông. Chằng qua cô ấy đáp ứng nhu cầu cho tôi, còn tôi trả cô ấy tiền. Thế thôi… Biết là cô ấy lấy chồng rồi nhưng theo thỏa thuận, cô ấy còn phải phục vụ tôi một vài buổi nữa mới hết số tiền mà cô ấy đã nhận. Tuy nhiên giờ anh biết rồi, coi như tôi cho, chẳng đòi thêm nữa. Chúc hai vợ chồng hạnh phúc”.
Hắn đi rồi, vợ tôi bưng mặt khóc nức nở. Cô ấy quỳ gối, ôm lấy chân tôi mà thú nhận. Thì ra chuyện cô ấy kiếm được nhiều tiền chẳng qua chỉ là khoản thù lao có được từ phi vụ tình ái này. Hắn ở gần nhà với vợ tôi ở quê. Hắn nhà giàu, có sở thích lên giường với phụ nữ hơn tuổi mình. Trong khi đó, vợ tôi thì hám tiền, thế nên suốt những năm tháng qua, vợ tôi đã nhận tiền để phục vụ hắn với giao kèo một khoản khá lớn. Nhờ thế vợ tôi mới có tiền sửa nhà, mua sắm đồ đạc và sống sang chảnh như vậy.
Cô ấy mong tôi hãy coi việc này như quá khứ, giống như bao cô gái khác từng “quá giới hạn” với bạn trai cũ mà thôi. Nhưng tôi không làm được. Tôi không thể nào quên được sự ám ảnh khi nghĩ đến việc vợ mình từng chấp nhận vì tiền mà đi phục vụ một đứa trẻ ranh. Cô ấy cũng không phải túng thiếu đến mức đó mà chỉ đơn giản là muốn sống sướng nhưng không vất vả…
Tôi trở về thành phố ngay buổi sáng sớm hôm đó. Tôi viết đơn ly hôn, thông báo với cả hai bên gia đình về quyết định này. Ai cũng sốc và không hiểu chuyện gì xảy ra. Vì giữ sĩ diện cho cô ấy nên tôi không nói rõ, chỉ khẳng định một điều rằng, tôi không bao giờ chấp nhận người vợ có quá khứ đáng sợ như vậy.
Theo Ngọc Lan/Khampha.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)