Cô giáo mải nghịch điện thoại, học sinh gặp tai nạn chết người

Google News

Mải mê nghịch điện thoại, cô giáo không biết học sinh bị tai nạn cầu trượt, ngã đến hôn mê, đến khi phát hiện cũng không gọi cấp cứu, để lỡ thời gian tốt nhất, kết quả bé gái qua đời.

Mới đây, tại một trường mẫu giáo ở quận Truân Khê, thị Hoàng Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc, xảy ra tai nạn thương tâm.
Một bé gái họ Trình, 6 tuổi, đang chơi cầu trượt trong nhà trẻ thì bị ngã rồi hôn mê. Tuy nhiên, vì cô giáo mải nghịch điện thoại, không chú ý đến học sinh bị tai nạn cầu trượt nên bé gái không được cấp cứu kịp thời, qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện.
Sau đó, cha mẹ của bé gái đã công khai chi tiết của vụ việc. Cụ thể, thời điểm xảy ra sự việc, bé gái chơi cầu trượt trong sân của nhà trẻ nhưng không may sảy chân, bị ngã xuống bên cạnh cầu trường. Lúc đó, cô giáo dù đứng rất gần nhưng do mải chơi điện thoại, không phát hiện ra học sinh gặp nạn.
Co giao mai nghich dien thoai, hoc sinh gap tai nan chet nguoi
Ảnh minh họa.
Trong khoảnh khắc ngắn ngủi khoảng 2 phút này, bé gái ngã rồi rơi vào hôn mê, ngạt thở, đến khi phát hiện ra thì cô giáo và nhà trường không chịu đưa bé đi viện ngay cũng không gọi xe cấp cứu mà lại gọi người nhà cháu bé đến, để gia đình tự đưa bé đi bệnh viện.
Theo anh Trình - cha của bé gái, khi gia đình nghe tin đã lập tức đến nhà trẻ đưa con đi bệnh viện thì thấy không có bất cứ giáo viên nào tới giúp đỡ, điều này làm trì hoãn thời gian giải cứu tốt nhất cho con gái anh, kết quả là con gái anh không thể qua khỏi, bỏ mạng oan uổng.
Uất ức, phẫn nộ vì sự vô trách nhiệm của giáo viên nhà trường, anh Trình đã báo cáo cảnh sát. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát hết sức coi trọng vụ việc và nhanh chóng đến hiện trường, mở cuộc điều tra toàn diện tại chỗ.
Qua điều tra khám nghiệm, cảnh sát loại trừ khả năng hình sự của vụ việc. Hiện, các bộ phận liên quan đang tích cực và thận trọng xử lý hậu quả.

Mời độc giả xem thêm video: Trung Quốc yêu cầu Ban giám hiệu ăn cùng học sinh (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)