Cố đi nhanh khi đẩy xe lăn sang đường, người phụ nữ gặp nạn

Google News

Mặc dù nhìn thấy các xe khác đang di chuyển nhưng người phụ nữ không dừng lại mà lại tăng tốc độ, kết quả cả cô và người đàn ông ngồi xe lăn đều bị thương, cảnh tượng đáng sợ khiến người ta rùng mình.

Người đi xe lăn thường có quyền được ưu tiên, nhưng cũng cần phải biết cách bảo vệ bản thân khi tham gia giao thông, nếu không sẽ xảy ra những tai nạn đáng tiếc.
Gần đây, tại thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc, xảy ra một vụ tai nạn giao thông gây xôn xao dư luận. Một người phụ nữ trung niên đẩy một người đàn ông lớn tuổi ngồi trên xe lăn, chuẩn bị băng qua đường.
Co di nhanh khi day xe lan sang duong, nguoi phu nu gap nan
 Cố tình đi nhanh khi đẩy xe lăn sang đường, người phụ nữ gặp nạn.
Mặc dù nhìn thấy các xe khác đang di chuyển nhưng người phụ nữ không dừng lại mà lại tăng tốc độ, ý định chạy sang đường trước khi ô tô đi tới. Nào ngờ, tốc độ của cô không nhanh được như trong suy nghĩ, kết quả xảy ra tai nạn, cả người phụ nữ đẩy xe và người đàn ông ngồi xe lăn đều bị thương, cảnh tượng đáng sợ khiến người ta rùng mình.
Từ hình ảnh có thể thấy, nơi phụ nữ đẩy ông lão lớn tuổi đi không phải là vạch dành cho người đi bộ, cũng không phải lề đường, mà là làn đường thông thường, hành động này không hợp lệ.
Tuy nhiên, khi phụ nữ nhận ra có xe sắp đi qua, có vẻ như cô nghĩ rằng người lái xe sẽ dừng lại nên quyết định tăng tốc để đi qua, không ngờ người lái xe không dừng lại, vẫn tiếp tục di chuyển khiến hai bên va chạm, người phụ nữ và ông lão bị xe đâm mạnh, ngã xuống đất.
Theo cuộc điều tra của cảnh sát, mặc dù phụ nữ và người đàn ông lớn tuổi đi sai luật, nhưng tài xế xe màu trắng không nhường đường mặc dù với khoảng cách và tốc độ lúc đó, tài xế hoàn toàn có thể phanh lại. Do đó, tài xế phải chịu trách nhiệm toàn bộ, ngoài việc chịu thiệt hại về xe cộ, anh còn phải bồi thường cho hai người bị thương, hậu quả không đáng có.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cụ ông cụt 1 chân lái ô tô gây tai nạn nghiêm trọng tại Bắc Ninh

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)