Chú rể đổ máu trong đêm tân hôn, cô dâu gào thét khi biết bệnh chồng

Google News

 Để che giấu căn bệnh với bạn gái, Vương Khải Nhạc uống thuốc cường dương hàng ngày, cố duy trì đến khi kết hôn, không ngờ đêm tân hôn lại xảy ra chuyện. 

Một cặp vợ chồng mới cưới vội vã đến bệnh viện trong đêm khuya để cấp cứu, người đàn ông mặt sưng húp, bác sĩ hỏi han tình hình nhưng người đàn ông ấp úng tỏ ra lúng túng, cuối cùng biết giấy không giữ được lửa, vì vậy anh quyết định nói ra sự thật. Vừa nghe xong thì người vợ trẻ hét lên, mắng chồng là đồ "cầm thú", "lừa đảo".
Theo thông tin đăng tại, anh Vương Khải Nhạc là một bệnh nhân tiểu đường. Vì chung sống với bệnh lâu nên Vương Khải Nhạc hiểu rằng đời sống tình dục của mình sẽ bị ảnh hưởng bởi bệnh tiểu đường. Tuy vậy, anh chưa bao giờ nói với bạn gái vì lo bị chia tay, định sau khi kết hôn xong mới thổ lộ.
Chu re do mau trong dem tan hon, co dau gao thet khi biet benh chong
 Ảnh minh họa.
Sau khi hai người đính hôn đã dọn về sống chung. Để che giấu căn bệnh với bạn gái, Vương Khải Nhạc uống thuốc cường dương hàng ngày, cố duy trì đến khi kết hôn.
Song, đúng vào đêm tân hôn, Vương Khải Nhạc sợ không thỏa mãn được vợ nên đã lén uống thêm một ít thuốc. Chẳng ngờ sau đó chàng trai đi vệ sinh và tá hỏa khi thấy tiểu ra rất nhiều máu. Cũng hiểu là do mình dùng thuốc quá liều, Vương Khải Nhạc vội vàng đến bệnh viện cấp cứu.
Lúc này không giấu được nữa, Vương Khải Nhạc mới thừa nhận tất cả với vợ và bị cô mắng chửi là "cầm thú dối trá", "lừa đảo" vì đã giấu diếm chuyện lớn như vậy. Tuy nhiên chuyện đã rồi, không còn cách nào khác cô phải nghe theo lời khuyên của bác sĩ, chăm sóc chồng chu đáo.
Sau khi khám, bác sĩ chẩn đoán Vương Khải Nhạc bị suy thận, phải nhập viện điều trị.
Qua chuyện này, bác sĩ cũng cho biết thêm, bệnh tiểu đường gây cản trở chức năng tình dục, nguyên nhân chủ yếu là do rối loạn nội tiết tố sinh ra dẫn đến bệnh về thần kinh và mạch máu khiến hưng phấn thấp.
Để điều trị bệnh này, vừa phải khai thông tâm lý mặc cảm của bệnh nhân đái tháo đường vừa phải điều chỉnh các rối loạn chuyển hóa, ngăn ngừa các bệnh về thần kinh và mạch máu. Chính xác là phải kiểm soát chặt chẽ lượng đường trong máu. Chỉ khi kiểm soát được lượng đường trong máu và huyết áp thì hứng thú của đời sống vợ chồng mới tăng lên.
Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)