Phát hiện chú rể nói dối về gia cảnh, cô dâu lập tức đòi hủy hôn

Google News

Một giờ trước khi cử hành hôn lễ, cô dâu đã nói lời chia tay và bỏ đi trong sự ngỡ ngàng của chú rể và họ hàng.

Chú rể là anh Zhang (41 tuổi, người Trung Quốc).
Một năm trước, anh quen bạn gái Xiao Xiang trên mạng internet. Cả hai đã gặp mặt và cảm mến nhau nên quyết định hẹn hò.
Khi tình cảm chín muồi, họ tính đến chuyện kết hôn và đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng. Tuy nhiên, anh Zhang không thể ngờ, bạn gái của anh đã chia tay anh khi chỉ còn 1 giờ nữa là cử hành hôn lễ.
Phat hien chu re noi doi ve gia canh, co dau lap tuc doi huy hon
Xiao Xiang chia sẻ sự việc với PV. Xiao Xiang chia sẻ sự việc với PV. 
Điều này khiến anh Zhang rất tức giận.
Chia sẻ với PV, anh Zhang nói, hai người đã có một mối quan hệ rất tốt đẹp và không có bất kỳ cuộc cãi vã hay tranh chấp nào.
Tháng trước, anh đã cầu hôn bạn gái và được bạn gái đồng ý. Hai người bắt tay vào chuẩn bị đám cưới và mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ.
Ngày cưới, tất cả người thân và bạn bè của anh Zhang đều đến chúc mừng và chờ đợi hôn lễ. Nhưng, bạn gái anh bất ngờ nói rằng cô muốn chia tay, rồi bỏ đi.
Ít ngày sau đó, Xiao Xiang nói với PV, mối quan hệ của cô với bạn trai vốn rất tốt. Cô đã rất muốn được kết hôn với Zhang, nhưng khi phát hiện bạn trai lừa dối mình, cô không thể tha thứ.
Xiao Xiang nói, khi hẹn hò, Zhang nói rằng gia đình anh có đất và nhà cho thuê nên không phải lo lắng về kinh tế. Anh cũng có một công việc với thu nhập cao.
Nhưng khi ngày cưới diễn ra, Xiao Xiang mới biết Zhang đã nói dối cô chuyện đó.
Zhang thừa nhận, một số điều anh nói với bạn gái là không đúng nhưng anh không có ác ý. Tất cả chỉ vì anh lo lắng bạn gái sẽ không đối xử tốt với anh sau khi biết sự thật về cuộc sống và kinh tế của anh.
Bây giờ, Xiao Xiang muốn chia tay, anh Zhang cũng đồng ý nhưng Zhang muốn cô gái phải trả lại hết quà cưới mà anh đã chuẩn bị cho cô khi kết hôn. Tuy nhiên, Xiao Xiang đã từ chối đề nghị này.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)