Đêm tân hôn vừa nhìn thấy mặt vợ, chồng sợ hãi chạy ra luôn khỏi phòng

Google News

Quen nhau qua mai mối, lần nào gặp Loan cũng rất xinh xắn và đoan trang. Quốc chỉ không ngờ khi bỏ hết lớp trang điểm đi, Loan lại thành người như vậy.

Loan và Quốc quen nhau qua bà con mai mối. Quốc là bộ đội, còn Loan là giáo viên. Quốc công tác xa nhà thế nên thời gian hai người gặp gỡ nhau vô cùng ít.
Những lần gặp đó, Quốc đều thấy Loan trang điểm nhẹ nhàng và rất xinh xắn, đoan trang. mặc cũng khá hiện đại và lịch sự. Quốc nghĩ, Loan phù hợp để lấy làm vợ. Nên sau vài lần nói chuyện trực tiếp, hai người tính đến chuyện kết hôn luôn. Gia đình đôi bên đều rất ủng hộ mối quan hệ này. Đám cưới nhanh chóng được diễn ra.
Quốc có 1 tháng nghỉ phép để lo chuyện cưới xin cũng là thực hiện nghĩa vụ làm "sản xuất nòi giống" cho ông bà có cháu bồng bế.
Dem tan hon vua nhin thay mat vo, chong so hai chay ra luon khoi phong
Ảnh minh họa.
Đêm tân hôn, sau khi xong xuôi mọi việc. Quốc và Loan lên phòng để nghỉ ngơi. Trong lúc chờ Loan tắm, Quốc còn cố tình thắp thêm vài ngọn nến, xịt ít cho không khí phòng tân hôn thêm lãng mạn. Cảm xúc trong anh dâng trào hơn bao giờ hết. Anh cũng đã chờ đợi giây phút này lâu lắm rồi.
Xong đâu đấy, Quốc nằm ở giường ôm điện thoại chờ vợ. Loan vào nhà tắm đã hơn 1 tiếng đồng hồ, cũng có phần sốt ruột nhưng nghĩ con gái thẹn thùng nên Quốc kiên nhẫn chờ đợi. Một lúc sau thì Loan cũng ra. Loan cúi gằm mặt xuống, rón rén đi từ nhà tắm trong bộ rất gợi cảm. Quốc nhìn mà ngây người, vội vàng tiến đến ôm và bế vợ lên giường.
Nhưng vừa nhìn thấy khuôn mặt Loan, giờ đã lột bỏ hết lớp son phấn, Quốc đột nhiên rùng mình. Mặt Loan lởm chởm những mụn, tàn nhang, đôi mắt có thần sắc giờ là đôi mắt một mí mệt mỏi, chưa hết, đôi môi mềm mại từng khiến Quốc thổn thức muốn hôn bây giờ không màu, không vị như một "xác chết trôi".
Quả thực Quốc rất sốc khi thấy vợ hiện tại, anh cứ nghĩ như đang ôm người ngoài cho đến khi vợ anh lên tiếng. Quốc như tỉnh mộng, anh vội vã bảo vợ muốn xuống phòng khách uống chút nước mặc dù phòng anh cũng có nước bất kể vợ anh đơ người không hiểu chuyện gì xảy ra.
Quốc sợ hãi lao vội ra khỏi phòng, anh thực sự rất bối rối không biết nên làm sao để tân hôn vì vợ xấu quá. Đêm đó Quốc nằm ngủ luôn tại phòng khách, vợ có gọi thế nào Quốc cũng không lên nhưng những ngày sau đó, thực tại kéo Quốc trở lại. Phải đến 3 ngày sau, biết không thể trốn được nên Quốc đành nhắm mắt nhắm mũi làm cho xong. Nghĩ lại ngày đó, Quốc vẫn không khỏi sợ hãi.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)