Chú rể gục chết tại lễ đường, căn bệnh gây ám ảnh với nhiều người

Google News

Không thể chống chọi được căn bệnh ung thư đến giai đoạn cuối, đã di căn khắp gan và phổi, chú rể gục chết ngay trên thảm đỏ lễ đường, khiến cô dâu vỡ òa, ngã quỵ.

Cuối tháng trước, Paul Wynn, một người đàn ông 57 tuổi đến từ Scotland, được các bác sĩ cho biết, anh mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Điều này khiến Paul và vị hôn thê Alison Wynn, người đã gắn bó với anh suốt 21 năm quyết định tổ chức đám cưới sớm hơn thời gian đã định. Không ngờ bất hạnh vẫn xảy ra, Paul gục chết ngay tại lễ đường, khiến cô dâu đau lòng đến vỡ òa, khách mời không thể không rơi nước mắt.
Theo thông tin đăng tải, anh Paul và cô Allison gặp nhau vào năm 1999. Hai người đã yêu nhau hơn 20 năm, ban đầu họ dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 7 năm nay. Thế nhưng vào giữa tháng 6, Paul bị đau ngực, anh đi khám và được các bác sĩ cho biết, anh đã bị ung thư giai đoạn cuối. Tế bào ung thư đã di căn đến gan và phổi.
Chu re guc chet tai le duong, can benh gay am anh voi nhieu nguoi
Paul Wynn và Allison Wynn đã quen nhau từ năm 1999. 
Kể từ khi nhận tin dữ, cân nặng của Paul giảm mạnh, bác sĩ cũng thành thật cho biết Paul chỉ còn khoảng 2 tháng để sống và chỉ có thể ăn thức ăn lỏng. Tuy nhiên, tin dữ không ngăn được quyết tâm ở bên nhau của Paul và Allison, cả hai quyết định tổ chức đám cưới sớm để Paul không còn gì tiếc nuối.
Vào đúng ngày cử hành hôn lễ, 20 khách mời gồm gia đình và bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng cặp đôi. Thế nhưng khi Allison bước vào lễ đường, từ từ đi về phía Paul trên thảm đỏ, cô mơ hồ nhận thấy Paul dường như đang mềm nhũn trên ghế, không giống như bình thường.
"Tôi bước đến chỗ anh ấy và gọi tên anh ấy nhiều lần nhưng Paul thậm chí còn không quay lại nhìn tôi, điều đó khiến tôi nhận ra có điều gì đó không ổn. Tôi gục xuống và hét lên tên anh ấy", cô Allison nhớ lại.
Khi nhìn thấy tình hình bất ổn, các nhân viên cấp cứu lập tức đặt Paul xuống đất, thực hiện hô hấp nhân tạo và dùng máy khử rung tim để cấp cứu thế nhưng cuối cùng tính mạng của Paul vẫn trôi đi, anh qua đời trong lễ phục chú rể, ngay tại lễ đường. Đáng tiếc nhất là Paul chưa kịp nói lời thiêng liêng với Allison.
Đau buồn tột độ, cô dâu Allison khóc òa, ngã quỵ ngay tại đám cưới, khiến hai bên gia đình và bạn bè xót xa, thương cảm vô cùng. Allison cũng tỏ ra rất hối hận, cô nói: "Nếu biết rằng không còn nhiều thời gian nữa, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới sớm hơn".
Đám tang của Paul dự kiến được tổ chức vào ngày 6/7 tới đây.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)