Chồng không chịu chăm sóc mẹ đẻ nhưng lại sẵn sàng nuôi mẹ vợ

Google News

Chồng giải thích nguyên nhân không chăm sóc mẹ đẻ mà muốn đón mẹ vợ về sống cùng, khiến tôi nghĩ anh ấy yêu vợ thật lòng.

Cách đây một năm bố tôi đòi ly dị mẹ khiến hai chị em tôi sốc vô cùng. Nguyên nhân là bố tôi đã có nhân tình và muốn đưa mẹ con cô ta về sống cùng. Mẹ tôi khóc rất nhiều và không muốn chia tay vì cả hai đã hơn 60 tuổi rồi.

Thế nhưng tình yêu của bố tôi dành cho nhân tình quá lớn, mẹ tôi buộc phải ký đơn ly dị. Bố đưa cho mẹ tôi 300 triệu đồng để giành lại ngôi nhà.

Khi biết mẹ tôi không có chỗ ở, chồng tôi bảo đón về ở cùng cho vui cửa vui nhà và chơi với các cháu cho bớt buồn. Nghe chồng nói mà tôi không tin nổi vào tai mình nữa, bởi tính chồng rất ích kỷ, đến mẹ anh ấy cũng chẳng nuôi nổi sao có thể bao dung mẹ vợ.

Bởi năm trước khi mẹ chồng bị bệnh, đến nhà tôi ở hơn tháng nhưng chồng tôi đối xử quá lạnh nhạt. Mẹ chồng phải qua nhà cô em ở, sau khi bình phục mới về quê sống.

Thấy tôi do dự, chồng nói ngày đó không muốn tôi chịu cảnh sống chung với mẹ chồng nên đã đẩy trách nhiệm cho cô em. Nhiều ngày nay thấy tôi quá đau khổ về chuyện của mẹ nên muốn rước mẹ vợ về sống chung.

Nghe những lời chồng nói rất hợp với suy nghĩ nên ngay lập tức tôi đã đi đón mẹ về nhà mình sống.

Chong khong chiu cham soc me de nhung lai san sang nuoi me vo

Những ngày đầu chồng đối xử rất tốt với mẹ tôi, khiến mẹ con tôi rất tin tưởng. Nên khi anh ấy nói cần gấp tiền để chung tiền mua đất với bạn, ngay lập tức mẹ tôi đã đưa cho anh ấy mượn toàn bộ số tiền có được.

Sau đó chồng tôi thay đổi thái độ đối với mẹ tôi. Anh thường xuyên trách móc, nói bóng gió rồi ca thán mẹ vợ, thậm chí có lần còn đuổi mẹ tôi đi. Đến khi mẹ tôi bảo trả lại số tiền thì sẽ đi ngay, thế nhưng chồng tôi trơ tráo nói là bà chưa bao giờ đưa cho anh ta một đồng.

Lúc mẹ đưa tiền cho chồng tôi đúng là không có giấy tờ gì nhưng có sự hiện diện của tôi, thế mà anh ta còn đổi trắng thay đen. Tôi bảo sẽ mang sổ đỏ đi cầm cố để trả cho mẹ. Không ngờ chồng nói cấm, nếu tôi làm thế sẽ ly dị ngay lập tức.

Dù ly dị tôi phải trả lại tiền cho mẹ, nào ngờ mẹ ngăn cản lại nói là hai mẹ con mà đều bị chồng đưa đơn ly dị thì sau này còn mặt mũi nào nhìn mọi người nữa. Mẹ nói sẽ ra đi, số tiền 300 triệu đó coi như là cho tôi lấy vốn làm ăn.

Cứ nghĩ đón mẹ về để phụng dưỡng đến già nào ngờ lại khiến mẹ mất tất cả. Tôi không biết phải làm sao cho mẹ bớt khổ nữa, mọi người cho tôi lời khuyên với?

Theo Phapluatbandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)