Vợ mà làm 7 việc này mỗi ngày, đừng trách vì sao chồng ngoại tình

Google News

Gương mặt xinh, thân hình quyến rũ có thể khiến đàn ông say mê, nhưng thứ để trói chân họ suốt cuộc đời, ấy là tính cách.

Dưới đây là 7 kiểu tính cách của phụ nữ khiến chồng chán chường nhất:

Hay cáu gắt, than thở

Phụ nữ khi đã lập gia đình thường thì trăm người như một, họ rất hay cằn nhằn và than thở. Dù là chuyện bé đến mấy vợ cũng có thể mang ra để nói, chì chiết chồng cả ngày không hết.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc người vợ hay cáu gắt. Có thể là do cô ấy mệt mỏi, căng thẳng, do người chồng lười làm việc nhà, lười chăm con, lôi thôi, luộm thuộm...

Hôn nhân chính là như vậy, là một mớ bòng bong, hỗn độn mà khi bước chân vào chúng ta không có cách nào thoát được ra.

Cuộc sống có quá nhiều bề bộn, mà mỗi người một tính cách, khi sống chung ắt hẳn sẽ có những bất đồng. Bạn cho rằng bạn sống vậy là ổn, nhưng đối phương thì không cho rằng như thế, vậy là mâu thuẫn.

Phụ nữ khác với đàn ông ở chỗ không thích điều gì thì thường ca cẩm kêu la. Đàn ông thì sẽ im lặng mà tìm cách giải quyết.

Nhưng chị em hãy nhớ rằng, nói nhiều quá sẽ thành nhờn. Lâu dần, đàn ông sẽ cảm thấy phiền phức, mệt mỏi, thấy người vợ của mình tính nết thật khó ưa.

Hành vi này kéo dài thường xuyên sẽ phá hoại bất kỳ mối quan hệ nào dù yêu nhau say đắm đến đâu chăng nữa.

Vo ma lam 7 viec nay moi ngay, dung trach vi sao chong ngoai tinh

Cãi nhau to tiếng với chồng trước mặt người khác

Đây là điều hết sức cấm kỵ, vì đàn ông có lòng tự trọng cao vô cùng. Bạn cãi nhau hoặc quát nạt anh ấy trước mặt người ngoài chính là một hành động coi thường chồng mình hơn bao giờ hết. Việc này sẽ thực sự chạm vào tự ái của một người đàn ông và dẫn mối quan hệ đi vào ngõ cụt.

Nếu bạn vì một chuyện nào đó không thích mà lớn tiếng với chồng mình trước đám đông, hành động này chẳng những không giúp bạn giải quyết vấn đề mà còn phản tác dụng, khiến chồng bực bội và nóng tính hơn.

Hơn nữa, nếu bạn cư xử như vậy, cả bạn và chồng đều sẽ bị đánh giá thấp trong mắt những người chứng kiến kia.

Luôn thấy bất an, lo lắng

Đàn ông thường sẽ chán ngấy một người phụ nữ có cảm giác không an toàn, tức là cô ấy cảm thấy cần một người đàn ông để hoàn thiện cuộc sống đang trống rỗng của mình.

Phụ nữ nên toàn tâm toàn ý tận hưởng cuộc đời mình cho dù có đàn ông hay không. Đừng nên hoàn toàn phụ thuộc vào đàn ông để tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống của bản thân.

Khi bất an, phụ nữ sẽ luôn lo lắng cho rằng đàn ông phải bội mình.  Anh ấy đi làm về muộn, thay vì hỏi có chuyện gì xảy ra thì bạn lại cho rằng anh ấy đi với người phụ nữ khác.

Bạn lục lọi đồ của chồng, kiểm tra áo sơ mi xem có vết son không, xem trộm cuộc gọi hay tin nhắn điện thoại, ghen tuông ngay cả khi một phụ nữ hàng xóm chào hỏi, bắt chuyện với anh ấy... Kiểu ghen tuông vô lối này sẽ khiến người chồng cảm thấy không được tôn trọng và chán vợ.

Không chú ý đến vẻ ngoài của mình

Người đàn ông nào cũng muốn một người phụ nữ mà mình có thể hãnh diện khoe với tất cả mọi người. Anh ấy bị thu hút bởi vẻ đẹp của bạn và mong người phụ nữ của mình chăm sóc vẻ bề ngoài chỉn chu cả khi đã có con cái.

Nhưng thực tế thì có vẻ như đàn ông đã kết hôn với người phụ nữ già nua hơn cả mẹ mình vì phụ nữ không quan tâm chăm sóc bản thân.

Một số chị em thì để nhà cửa bừa bộn, nhếch nhác với lý do là bận chăm sóc con cái. Những người khác thì không còn chăm chút ăn mặc như trước khi kết hôn nữa vì nghĩ rằng đã là vợ chồng rồi, đâu cần phải giữ nữa.

Đàn ông thích những thứ đẹp đẽ, mùi thơm, kiểu tóc và cách ăn mặc đẹp. Hãy để ý đến quần áo, mái tóc của bạn khi ở nhà hoặc khi đi ra ngoài; tập thể dục cho cơ thể săn chắc, khỏe khoắn.

Hãy trở thành người phụ nữ xinh đẹp mà anh ấy đã từng yêu và đây cũng là cách bạn yêu bản thân mình.

Vo ma lam 7 viec nay moi ngay, dung trach vi sao chong ngoai tinh-Hinh-2

Thích ra lệnh

Công việc gia đình là của hai người và bạn cũng như chồng cần chung tay để hoàn thành. Nhiều người phụ nữ thích ra lệnh cho chồng, ép anh ấy phải làm việc này việc kia. Điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy chán nản, không được tôn trọng.

Người phụ nữ thông minh sẽ biết cách phân công nhiệm vụ giữa mình và chồng một cách khéo léo để hai người vui vẻ hoàn thành nhiệm vụ của mình. Phụ nữ hãy nhớ "lạt mềm buộc chặt" mới là điểm mấu chốt trong cách cư xử với chồng để giữ anh ấy luôn ở lại bên cạnh bạn.

Kiểm soát chồng quá chặt

Cuộc sống hôn nhân là hai người cùng chung sống, nhưng không có nghĩa là phải tra khảo, kiểm soát cuộc sống của nhau. Hôn nhân chỉ hạnh phúc khi vợ chồng tìm cách sống hòa hợp, thoải mái bên nhau. Vì thế, nếu vợ can thiệp quá sâu vào cuộc sống thường nhật của chồng, buộc chồng phải làm theo ý mình, thì hôn nhân khó lâu bền.

Có một thực tế là những cặp vợ chồng hạnh phúc luôn có thời gian riêng không cùng nhau. Khi có tự do riêng, có khoảng cách nhất định, vợ chồng sẽ dành cho nhau thời gian chung chất lượng và vui vẻ nhất.

Với đàn ông, hôn nhân không nên là địa ngục với người vợ muốn kiểm soát chồng. Nếu bạn muốn giữ chồng, hãy cho anh ấy tự do vừa đủ, anh ấy sẽ tự nguyện trở về bên bạn mỗi ngày.

Không bao giờ dành lời khen cho chồng

Đàn ông đôi khi giống như một đứa trẻ to xác vậy. Thỉnh thoảng cũng cần được vỗ về và khen ngợi. Được khen tặng đúng lúc sẽ khiến cho lòng tự trọng một người đàn ông được vun đắp thêm, anh ấy sẽ cảm nhận rằng cuối cùng cũng tìm được người phụ nữ hiểu mình.

Nếu bạn không bao giờ khen, không bao giờ công nhận chồng mà chỉ biết chê bai, điều này sẽ khiến chồng cảm thấy chán nản, lần sau anh ta sẽ không bao giờ cố gắng bất cứ điều gì vì bạn nữa.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)