Cặp đôi thản nhiên “mây mưa” trên vách đá khiến du khách sốc nặng

Google News

Hình ảnh cặp đôi không mảnh vải che thân thản nhiên “mây mưa” trên vách đá đối diện một nhà hàng ở Anh khiến dư luận hết sức bức xúc.

Chiều 26/5, cặp đôi được phát hiện hồn nhiên “mây mưa” trên vách đá giữa ban ngày ban mặt. Nơi này chỉ cách con đường ven biển nổi tiếng vài mét.
Ảnh chụp nhanh từ nhà hàng Hooked on the Rocks (Anh) cho thấy cặp đôi đang trong tình trạng không mảnh vải che thân. Lúc này một số thực khách của nhà hàng đang đi dạo buổi chiều.
Cap doi than nhien “may mua” tren vach da khien du khach soc nang
Hình ảnh cặp đôi không mảnh vải che thân thản nhiên “mây mưa” trên vách đá. 
Thực khách chụp lại bức ảnh cặp đôi đang "ân ái" cho biết: "Chúng tôi nhận thấy một cặp đôi rất hạnh phúc tại Swanpool Falmouth, trên đỉnh vách đá. Chúng tôi đang ăn uống tại Hooked on the Rocks - tất cả các khách hàng đều khá sốc khi chứng kiến điều nực cười này".
"Một cặp vợ chồng già ở độ tuổi 70 đã làm chúng tôi hết hồn khi không thể rời mắt khỏi họ. Thoạt nhìn, chúng tôi nghĩ có lẽ là cặp đôi đó tập yoga nhưng sau đó vợ tôi đã phóng to điện thoại của cô ấy và xác nhận điều chúng tôi thực sự nghĩ. Vợ tôi bị sốc, không biết cặp đôi đã làm chuyện ấy trong bao lâu. Họ vẫn ở đó khi chúng tôi rời nhà hàng".
Trước đó, một cặp đôi bị bắt sau khi bị cáo buộc “ân ái” giữa một bãi biển đông đúc ở Brazil vào cuối năm ngoái. Cụ thể, cặp đôi bị camera bắt gặp khi đang “làm chuyện ấy trên bãi biển” tại Praia do Forte, một điểm du lịch nổi tiếng ở Cabo Frio, Rio de Janeiro vào ngày 4/12.
Bất chấp việc nhiều người khác đang tắm nắng hoặc dạo chơi trên bãi biển Praia do Forte, cặp đôi vẫn vô tư âu yếm nhau.

Mời độc giả xem video Giả vào khách sạn thuê phòng, đặt camera quay lén cảnh 'mây mưa' tống tiền. Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)