Thản nhiên “hành sự” trước nhiều người, cặp đôi đối mặt "cái kết đắng"

Google News

Dù bị một tài xế phàn nàn, chỉ trích vì sự phản cảm, một cặp đôi vẫn thản nhiên tiếp tục "mây mưa" ở trạm dừng xe buýt như nơi không người.

Cảnh sát Indonesia cho biết họ đang tìm kiếm danh tính cặp đôi đã "mây mưa" ở trạm dừng xe buýt tại thủ đô Jakartan sau khi một lái xe taxi đã chụp lại hình ảnh họ. Được biết, sự việc xảy ra vào tối 22/1, khi 2 người ngày ngồi đợi xe buýt tại quận Kramat Raya.
Hình ảnh trong camera ghi lại cảnh người phụ nữ ngồi trên ghế trong khi bạn trai cô đứng đối diện và cặp đôi đã có nhiều hành động phản cảm. Đáng nói, hành động của cặp đôi thực hiện hoàn toàn công khai trước sự chứng kiến của nhiều người.
Than nhien “hanh su” truoc nhieu nguoi, cap doi doi mat
Cặp đôi "mây mưa" ở trạm xe buýt khiến những người chứng kiến vô cùng bức xúc. Ảnh minh hoạ 
Một tài xế đã bày tỏ sự bất bình trước sự phản cảm trên, ông hét lên: "Vào khách sạn mà làm!"
Tuy nhiên, cặp đôi không hề xấu hổ mà vẫn tiếp tục sự việc trước sự ngỡ ngàng của người đi đường. Một tài xế taxi và một người điều khiển xe máy đã chia sẻ với báo chí về cảnh tượng đáng xấu hổ mà họ chứng kiến.
Người này cho biết khi anh và những người đồng nghiệp tiến tới chỗ cặp đôi, họ đã hoảng sợ và bỏ chạy. Ông AKP Bambang, người đứng đầu đơn vị điều tra tội phạm của Cảnh sát Senen, cho biết các sĩ quan đã xác định và tạm giữ cặp đôi này sau khi được thông báo về đoạn video.
Ông nói: "Chúng tôi đã thu thập nhiều thông tin nhất có thể để xác định danh tính 2 người ngày. Chúng tôi cũng đã xem lại các camera an ninh ở khu vực lân cận để nhanh chóng phát hiện hướng đi và nơi cặp đôi này đến sau khi bỏ chạy khỏi trạm xe".
Tại cơ quan điều tra, cặp đôi đã bị thẩm vấn đề hành động của mình ở nơi công cộng và có nhiều người qua lại. Được biết, họ sẽ phải đối mặt với án tù 2 năm 8 tháng chỉ vì những gì đã gây ra.
Theo Đời sống Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)