Ăn mặc hở hang nhảy nhót, cô dâu bị “ném đá” thậm tệ

Google News

Một cô dâu ở Florida (Mỹ) đã nhận vô số lời chỉ trích vì cách ăn mặc hở hang nhảy uốn éo trên đùi chú rể trong đêm tiệc cưới.

Rochelle - cô dâu trong video đang hút triệu view trên Twitter - đã thực hiện vũ đạo lắc mông cùng các phù dâu ở đêm tiệc trước ngày tổ chức hôn lễ tại Florida cuối tuần qua. Trong video, Rochelle mặc váy hai dây nhưng để lộ toàn bộ phần lưng và vòng 3 trước mặt các khách mời. Trong khi đó, chú rể ngồi giữa sàn nhảy, tươi cười nhìn cô dâu nóng bỏng.
An mac ho hang nhay nhot, co dau bi “nem da” tham te
Ảnh cắt từ clip. 
Sau đó, Rochelle bất ngờ cúi người, quay mông về phía chú rể và lắc lư theo điệu nhạc Dance for You của Beyoncé. Căn phòng rất đông quan khách đều chăm chú hướng mắt xem điệu nhảy nóng bỏng của cô dâu. Một số thậm chí còn dùng điện thoại ghi lại.
Ở cuối màn trình diễn, Rochelle dùng cả hai tay chống xuống đất, lắc mông điên cuồng trước sự cổ vũ của gia đình và bạn bè.
Video về đám cưới đã được vị khách có nickname @_1karin đăng lên Instagram kèm câu hỏi: "Đó có phải cô dâu không vậy?". Từ đây, nó được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và hút về hơn 3 triệu lượt xem trên Twitter.

Video: Cô dâu ăn mặc gợi cảm nhảy nhót bên cạnh chú rể.

Nhiều người cho rằng cô dâu đang hơi quá vì dù sao đây cũng là tiệc cưới, không thể ăn mặc và hành xử như vậy trước mặt quan khách được.
"Ôi trời ơi, cô ấy gần như khoả thân, phô bày toàn bộ trước cả người thân và khách khứa", một người dùng mạng cảm thán.
"Múa trên đùi chồng trước mặt những người bạn thân của anh ta không phải chuyện thích hợp đâu", một người khác đồng tình.
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng đám cưới là sự kiện cả đời, Rochelle có thể thoải mái hành xử thế nào cũng được, miễn là cả cô và chồng đều vui.
"Nếu cô ấy muốn nhảy trong đám cưới của cô ấy thì chả có lý gì lại không được cả. Chẳng nhẽ các bạn không muốn nhảy trong đám cưới của mình ư?", một người dùng mạng ủng hộ điệu nhảy của Rochelle viết.

Thảo Nguyên (Theo NY Post)

>> xem thêm

Bình luận(0)