Biết tuốt tính cách đàn ông qua dáng... mông

Google News

Nghe có vẻ kì quặc nhưng đây là bộ phận tiết lộ cho bạn nhiều thông tin thú vị về tính cách người đàn ông đấy!

Để biết sơ lược về tính cách người đàn ông của mình, ngoài việc nhìn tướng mặt, tướng đi bạn còn có thể nhìn... dáng mông. Nghe có vẻ kì quặc nhưng đây là bộ phận tiết lộ cho bạn nhiều thông tin thú vị lắm đấy!
Ảnh minh họa. 
1. Mông hóp hai bên
Đàn ông có dáng mông gầy, hóp hai bên thì hay nóng giận, bực bội, đối xử với nữ giới cũng thô bạo, không chút khiêm nhường.
Nếu có thêm đặc điểm lông mày thưa, loạn thì tính cách càng thô bạo, có khuynh hướng bạo lực. Nhưng nếu lông mày đậm thì lại rất nghe lời vợ, sợ vợ một phép.
Ngoài ra, người có kiểu mông này nên đặc biệt lưu ý tới chế độ dinh dưỡng. Ăn những đồ ăn nấu chín kĩ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh làm tổn thương tới thận.
2. Mông tròn, đầy đặn
Mông tròn, đầy đặn là quý tướng. Đàn ông có nét tướng cách này thường khá thủy chung, biết chiều chuộng bạn gái. Bên cạnh đó, khi đã yêu, người này không dễ dàng từ bỏ, yêu thì dễ nhưng nói chia tay là khó như lên trời.
3. Mông cong và đầy đặn
Đây là tuýp người đàn ông hết mực yêu thương, cưng chiều nửa kia. Người này tuy vận đào hoa không tốt, trong cuộc đời cũng ít cơ hội theo đuổi phụ nữ, nhưng một khi đã gặp được tình yêu đích thực, họ lại hết mực cưng chiều, yêu thương đối phương.
4. Mông quá to so với toàn cơ thể
Đàn ông có kiểu mông này thường có tinh thần trách nhiệm cao, biết chăm lo cho gia đình, thuộc tuýp người lãng mạn. Bên cạnh đó, nhu cầu “chuyện ấy” cũng khá cao. Nếu không điều chỉnh sinh hoạt vợ chồng hay tiết chế ham muốn, e rằng sau này sẽ gầy guộc, ốm yếu vì “mất sức”.
5. Mông săn chắc
Dáng mông đàn ông săn chắc rất sĩ diện, yêu cầu cao với nửa kia. Cho nên, nếu là bạn gái của họ, bạn phải rất chú trọng tới vẻ bề ngoài, lúc nào xuất hiện trước mặt họ, bạn đều phải xinh đẹp và gọn gàng.
Ngược lại, nếu mông lỏng lẻo, không săn chắc thì người đàn ông này tính tình điềm đạm, không đặt ra yêu cầu quá cao với nửa kia, thậm chí chỉ cần nhìn thấy cô nàng xinh xắn, đáng yêu là không thể rời mắt.
Mời quý độc giả xem video Các lễ hội nhạy cảm trên thế giới(Nguồn Youtube):
Theo Infonet

Bình luận(0)