Đọc vị tính cách đàn ông qua cách tiêu tiền!

Google News

Chỉ cần tinh ý một chút, bạn cũng có thể "bóc mẽ" tính cách của đàn ông qua cách tiêu tiền!

1. Hay rút ví chậm hơn người khác
Đây là những người đàn ông luôn biết giữ chừng mực, không chi tiêu quá đà.
Thế nhưng, phải thừa nhận các nàng sẽ hơi “cáu” một chút nếu trong bữa ăn với bạn bè mà người yêu luôn rút ví chậm hơn những người khác.
Doc vi tinh cach dan ong qua cach tieu tien!
Đây là những người đàn ông luôn biết giữ chừng mực, không chi tiêu quá đà. (Ảnh minh họa) 
Tuy nhiên, đừng vì vậy mà đánh giá sai lầm người đàn ông này…hà tiện. Đây là mẫu người sống có nguyên tắc, chuẩn mực và có kế hoạch. Chàng sẽ không bao giờ đốt hết số tiền trong ví trong một phút bốc đồng nào đâu!
2. Đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành: Luôn giả vờ quên ví!
Là loại đàn ông bủn xỉn, ít bạn bè, không ưa giao thiệp. Loại người này có thể có tất cả, trừ một thứ không có, đó là tư cách đàn ông.
Trong các buổi hẹn hò, nhậu nhẹt với bạn bè, anh ta đều đưa rất ít tiền mặt và viện cớ "quên ví ở nhà" để không phải trả hay yêu cầu nửa kia chia sẻ chuyện trả tiền.
Nếu “lỡ” gá nghĩa vợ chồng với những người đàn ông này, các bà vợ có thể hơi khó chịu trong cuộc sống nhưng đổi lại có được anh chồng chung thủy. Bởi vì, phụ nữ chẳng mấy ai ưa đàn ông “bủn xỉn”.
3. Không giàu nhưng vẫn giúp người khốn khó
Có thể chàng không rủng rỉnh túi tiền nhưng khi gặp những người đáng thương trên đường, chàng đều sẵn sàng rút ví của mình để giúp đỡ họ. Đó là những chàng trai tốt bụng, cao thượng và giàu lòng nhân ái. Chàng cũng là người biết kiềm chế trước sức mạnh cám dỗ của đồng tiền để giữ lòng tự trọng của mình.
Trong tình yêu, chàng là người luôn đặt vị trí của người khác để thấu hiểu họ, luôn chia sẻ và thông cảm, tìm cách giúp người yêu vượt qua những khó khăn, trở ngại mà không dễ dàng bỏ cuộc. Bạn quả thật sẽ rất hạnh phúc nếu lấy được người đàn ông như vậy làm chồng. Chàng có thể không giàu nhưng luôn yêu thương, quý trọng vợ con và tuyệt đối chung thủy, không một dạ hai lòng.
4. Tiêu tiền như …lá mít!
Những người đàn ông tiêu tiền như nước, không tiếc vung tiền qua cửa sổ thuộc dạng người nông nổi, bốc giời, ra khỏi nhà là quên vợ. Chính vì sự hào phóng vung tiền không tiếc ấy mà những người đàn ông này được rất nhiều em bám theo.
5. Cầm đến đồng tiền là sinh sôi, nảy nở
Những người đàn ông này thuộc hàng “nhất bản vạn lời”, sắc sảo tháo vát. Anh ta biết biến từ 10 triệu đồng trong tay thành vài chục triệu và đồng tiền cứ từ đó sinh sôi nảy nở.
Phụ nữ nào làm vợ những người đàn ông này có thể được nhờ nhưng cũng có thể phải rơi nước mắt vì đôi khi có những người yêu tiền hơn yêu vợ.
6. Vay tiền mà không nhớ trả (Cố tính quên!)
Vay tiền mà không nhớ trả, đích thị đây là đàn ông… xấu tính. Nếu thấy người đàn ông của mình thường xuyên có những biểu hiện này thì không phải do bận việc hay trí nhớ mà là cố tình, tốt nhất bạn nên tìm cách chia tay trước khi quá muộn.
Đây là loại đàn ông rất ít lòng tự trọng, không đáng tin tưởng và luôn tìm cách thoái thác trách nhiệm của mình. Nếu kết hôn, chắc chắn bạn sẽ chịu khổ sở từ chuyện tiền bạc đến chuyện tình cảm đấy!
7. Giải quyết mọi thứ bằng tiền
Cái gì cũng trả bằng tiền, việc gì cũng dùng tiền để giải quyết. Trả ơn vợ cũng bằng tiền…Những người đàn ông này là loại người cứng cỏi, dứt khoát, tài ba nhưng đôi khi cũng lạnh lùng đến tàn nhẫn. Nên nếu một khi anh ta không quan tâm bạn nữa thì bạn đừng mong lấy nước mắt để mong anh ta quay lại.
Nếu là vợ của loại đàn ông này, bạn nên biết điểm mạnh và điểm yếu của anh ta để dung hòa. Nếu không sẽ chỉ tủi thân khóc sưng mắt, ướt gối mà anh chồng vẫn không hay biết hoặc không cố gắng để biết trong lòng bạn nghĩ gì.
8. Nhờ vợ quản lý số tiền anh ta kiếm được
Người phụ nữ nên nhớ rằng: Đừng nên nhìn vào số tiền mà anh ta kiếm được mà nên xem anh ta đưa bao nhiêu trong số tiền đó cho bạn quản lý.
Nếu một người đàn ông đem những đồng tiền mồ hôi công sức của mình về cho vợ giữ thì anh ta đúng là người đàn ông tuyệt vời. Bởi điều đó chứng tỏ chàng yêu quý vợ và tin tưởng vợ hơn bất cứ điều gì.
Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải luôn cố gắng và nỗ lực để trở thành một kế toán tài ba trong gia đình. Bạn cần biết chi tiêu hợp lý cho cuộc sống và các mối quan hệ để công sức và sự tin cậy của người chồng vào bạn không đổ xuống sống xuống bể. Nhờ vậy mà bạn cũng sẽ giữ được hạnh phúc gia đình lâu bền hơn.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Phununews

Bình luận(0)