Bái phục chiêu độc cao tay xử chồng ngoại tình

Google News

Đôi khi buông thả cho chồng thích làm gì thì làm hoặc dùng kế "lạt mềm buộc chặt" lại chính là những chiêu trị các ông chồng ngoại tình.

Biết chồng ngoại tình là cú sốc với bất kỳ bà vợ nào. Hầu hết mọi người thường phản ứng tiêu cực, mù quáng dẫn đến sự đổ vỡ và vết thương sâu sắc cho những người liên quan.
Trong lúc chưa biết phải đối mặt với chuyện này thế nào, bạn hãy tham khảo những tuyệt chiêu cao tay của các bà vợ dưới đây, để xem có tốt hơn là nổi cơn tam bành và đạp đổ mọi thứ không nhé!
Cứ bỏ mặc, chồng tự khắc quay về
Chị N. (Hà Đông, Hà Nội) biết chồng ngoại tình sau 5 năm chung sống. Khi chị sinh bé thứ 2 cũng là lúc anh bắt đầu "tòm tem" với cô bồ trẻ đẹp đang là sinh viên trọ gần nhà. Ban đầu chị cũng làm ầm ĩ, đau khổ, dằn vặt, hận anh đến tận xương tủy. Đệ đơn ra tòa nhưng vì vướng con nhỏ nên tòa không giải quyết, khuyên hai vợ chồng hòa giải. Cuộc sống của chị như ngục tù từ khi biết chồng phản bội mình. Sau những ngày vật vã, khổ đau, chị quyết tâm nhìn vào hai đứa con để tiếp tục sống. Chị tâm niệm từ giờ mình sẽ chỉ sống vì mình và vì hai đứa nhỏ.
Chị bắt đầu cuộc sống mới, vẫn chung mái nhà với anh nhưng không có sự giao tiếp thân mật, không quan hệ vợ chồng. Mọi trách nhiệm với hai bên gia đình, chị vẫn chu toàn như trước đây. Sau tất cả, chị giữ thái độ im lặng đến đáng sợ. Chị không quan tâm đến anh và ả nhân tình kia nữa, thay vào đó chị quay ra chỉnh chu lại nhan sắc sau kỳ sinh nở. Đứa lớn chị gửi đi học, đứa nhỏ và việc nhà chị thuê giúp việc đỡ đần cùng.
Bai phuc chieu doc cao tay xu chong ngoai tinh
Ảnh minh họa: Collegecandy.
Chị cũng không chắt chiu tiền bạc như xưa mà đầu tư vào bản thân nhiều hơn. Chị đăng ký tập thể dục để lấy lại vóc dáng, mua sắm những bộ váy áo phù hợp và ăn uống tập luyện điều độ. Chẳng mấy chốc chị lấy lại phong độ như thời con gái. Trở lại với công việc, chị tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết. Cũng bởi vậy, có nhiều đồng nghiệp, bè bạn là nam giới tỏ ý quan tâm, đón đưa. Chị vẫn giữ chừng mực với họ nhưng tự cho phép mình có những buổi hẹn hò trong sáng, đi ăn tối, xem phim, tụ tập bạn bè.
Chồng chị nhận ra được những thay đổi ấy thì cũng là lúc thấy chán bồ, để ý vợ nhiều hơn và ghen ngược trở lại. Giờ lại đến lúc anh quay ra nghĩ cách giữ vợ. Anh đi làm về đúng giờ, chủ động bắt chuyện và hỏi han chị, giành phần đưa đón con đi học, thời gian rảnh thay vì ra ngoài hay chơi game như trước đây, anh dùng để chơi với con, dạy đứa lớn học bài... Tất cả những thay đổi đó từ anh chị nhận ra hết, nhưng chị vẫn giữ thái độ lạnh lùng để anh biết được lỗi lầm anh gây ra không dễ dàng tha thứ.
Tung hỏa mù, nhờ người thân can thiệp
Chị M.H (Hải Dương) lại có cách trị chồng ngoại tình một cách rất bài bản và bình tĩnh.
Hai vợ chồng chị đều là con nhà gia giáo cơ bản. Chị là giáo viên, anh là kỹ sư. Khi biết rõ mười mươi chồng ngoại tình, chị cũng như bao phụ nữ khác, vô cùng đau khổ. Đó là những chuỗi ngày đen tối nhất trong cuộc đời của chị. Nhưng vì còn yêu anh và muốn các con có đầy đủ bố mẹ, chị đã tìm cách đối mặt chứ không bỏ cuộc.
Sau khi có đủ bằng chứng chồng phản bội mình, thay bằng nói chuyện thẳng thắn với chồng, chị lặng lẽ tung tin đồn anh ngoại tình cho gia đình và bạn bè chung của hai người. Dĩ nhiên, bằng sự khéo léo của mình, chị không để lộ dấu vết mình là kẻ tung tin. Anh vốn là người ưa sĩ diện, nên thời điểm thông tin bị đồn thổi nhiều cũng là lúc anh tự thấy áp lực, khủng hoảng.
Lúc này, chị vẫn nhẹ nhàng và nói rằng mình tin tưởng ở anh. Thậm chí còn chăm sóc anh và gia đình nhỏ tận tâm hơn trước. Cho đến khi bạn bè thân hỏi han chuyện hai vợ chồng, bố mẹ hai bên cũng gọi anh để răn đe, nhắc nhở thì chị mới tỏ ra đau khổ, hỏi anh liệu chuyện ấy có thật không, không có lửa làm sao có khói... Dĩ nhiên anh một mực chối cãi và cắt đứt liên lạc với cô bồ kia. Từ ấy cho đến nay, chị chưa thấy có dấu hiệu nào khả nghi về việc anh "ăn chả" trở lại.
Lời khuyên dành cho các bà vợ
Tự vấn bản thân, muốn giữ hay buông bỏ?
Chia sẻ trên các báo, nhà tâm lý Hà Linh nói rằng, bạn hãy tự đặt câu hỏi muốn giữ hay buông bỏ người chồng đã phản bội mình để có phương án cho bản thân. Hãy nói chuyện thẳng thắn sau khi có đủ bằng chứng với thái độ mềm mỏng để tìm hiểu suy nghĩ và quyết định của chồng. Nếu cả hai cùng muốn giữ lại cuộc hôn nhân này, hãy yêu cầu chồng chấm dứt và không bao giờ lặp lại nữa.
Đừng mất thời gian cho kẻ thứ ba
Theo streetdirectory, bạn đừng mất thời gian cho kẻ thứ ba bởi nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ phía chồng bạn. Bạn chỉ nên can thiệp khi kẻ thứ ba chính là người gài bẫy hay cố tình dụ dỗ chồng/vợ mình mà thôi.
Hãy cho chồng một cơ hội sửa sai
Chuyên viên tư vấn Phạm Phúc Thịnh, Trung tâm tư vấn Nhịp cầu Hạnh phúc từng chia sẻ trên báo, để xây dựng một tổ ấm rất khó, còn đạp đổ nó thì rất dễ. Trước khi nghĩ đến giải pháp ly dị chồng, các bà vợ hãy nghĩ về những điều tốt đẹp mà hôn nhân đã mang lại cho mình, đừng vì một lần vấp ngã của chồng mà xóa bỏ tất cả. Hãy cho chồng một cơ hội sửa chữa lỗi lầm.
Đừng đưa ra quyết định vội vàng
Nhà tư vấn - trị liệu hôn nhân gia đình Lê Hằng (TP HCM) nhận định: Nếu bạn đang bị tổn thương quá lớn, bạn sẽ khó đưa ra được quyết định khôn ngoan. Lúc này bạn đừng vội làm gì cả. Có những lựa chọn vô thưởng vô phạt nhưng cũng có những lựa chọn dẫn ta vào con đường một chiều, đã bước vào thì không có lối ra. Dù biết lầm đường nhưng vẫn phải đi tiếp cho đến khi tìm được ngã rẽ. Đó chính là những lựa chọn trong hôn nhân. Vì vậy hãy bình tĩnh khi đưa ra quyết định.
Theo Emdep

Bình luận(0)