Ăn bánh mì trong siêu thị, cô gái vỡ răng vì điều này

Google News

Vừa cắn vào chiếc bánh mì ở siêu thị, cô gái trẻ đau điếng trong miệng rồi phát hiện răng mình bị sứt, vỡ ra một miếng.

Mới đây, một cô gái có tên Tông Chỉ, ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc đã chia sẻ về trải nghiệm mua bánh mì ở siêu thị, gây xôn xao dư luận.
Theo Tông Chỉ, thời điểm vào siêu thị Hema Fresh mua đồ, cô cảm thấy hơi đói nên quyết định mua bánh mì tại đây để ăn. Vốn rất tin tưởng vào hệ thống chất lượng của siêu thị này, nào ngờ khi vừa cắn vào chiếc bánh mì trong siêu thị, cô gái trẻ đau điếng trong miệng rồi phát hiện răng mình bị sứt, vỡ ra một miếng.
An banh mi trong sieu thi, co gai vo rang vi dieu nay
Chiếc ốc vít khiến Tông Chỉ vỡ răng, phải đi trám lại. 
Vội vàng nhổ miếng bánh mì trong miệng ra, Tông Chỉ hoảng hồn khi phát hiện bên trong miếng bánh mì mình vừa cắn có một chiếc ốc vít. Vừa đau vừa bực mình, cô gái trẻ phải vào bệnh viện ngay để thăm khám và trám lại răng.
Xong xuôi, Tông Chỉ cũng gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng của siêu thị hai lần nhưng không nhận được câu trả lời thích đáng. Không còn cách nào khác, cuối cùng cô gái trẻ đã báo cáo và khiếu nại trên nền tảng người tiêu dùng.
Ngay ngày hôm sau, bộ phận chăm sóc khách hàng của hệ thống siêu thị Hema Fresh gọi đến, Tông Chỉ đề nghị siêu thị hoàn tiền bánh và bồi thường cho cô. Phía siêu thị cho biết họ sẵn sàng hoàn lại tiền, đổi hàng và bồi thường cho Tông Chỉ 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,4 triệu đồng) và yêu cầu một cuộc phỏng vấn.
Tuy nhiên, trước khi sự việc được xử lý, người quản lý siêu thị đã yêu cầu cô xóa bài khiếu nại trên mạng nên hai bên không thể đạt được thỏa thuận.
Hiện, sự việc vẫn thu hút sự chú ý và thảo luận sôi nổi của cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích siêu thị kiểm soát chất lượng quá kém, cần phải bị phạt nặng để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nếu không họ sẽ tẩy chay.

 


Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)