8 tình huống chồng dễ ngoại tình mà vợ không ngờ tới

Google News

Trong một số trường hợp chồng dễ ngoại tình mà bạn không ngờ đến.

Dưới đây là một số tình huống chồng dễ ngoại tình được các bà vợ phát giác và tổng hợp lại. Đa số trong số họ đều cảm thấy rất bất ngờ khi biết mình bị phản bội.
Bị vợ “cấm vận”
Nếu bạn đang thực hiện chiến dịch “cấm vận” chồng thì hãy dừng lại ngay lập tức. Đàn ông thường có khuynh hướng không chung thủy nếu đời sống tình dục của vợ chồng không còn hấp dẫn hoặc bị vợ xa lánh.
8 tinh huong chong de ngoai tinh ma vo khong ngo toi
 Ảnh minh họa.
“Đối với nhiều đàn ông tình dục là cách để họ liên hệ với vợ. Vì vậy một ông chồng bị từ chối có thể nghĩ rằng vợ cho phép mình đi với người khác”, tiến sĩ Shirley Glass, nhà tâm lý học ở Baltimore (Maryland, Mỹ) cho biết.
Khi bố mẹ họ từng ngoại tình
Một nghiên cứu với 300 sinh viên cho thấy những người có bố mẹ phản bội có khả năng “ăn phở” cao gấp đôi. Tất nhiên điều này cần phải suy xét cẩn thận bởi rất nhiều người đã ý thức, thậm chí phải gánh chịu hậu quả của ngoại tình khi trong gia đình mình có người thực hiện hành vi này nên họ cố gắng không theo vết xe đổ.
Một chuyến đi xa
"Chồng tôi là một nhà văn và anh ấy phải đi xa một tháng để yên tĩnh hoàn thành cuốn tiểu thuyết đầu tiên của mình. Khi chồng trở về, chuyện không hay đã xảy ra. Không phải vì cuốn tiểu thuyết quá tệ không bán được mà là nó chưa hoàn thành, còn chồng tôi thì mắc bệnh sùi mào gà từ cuộc vụng trộm trong thời gian xa nhà".
Hồ sơ của kẻ ngoại tình
"Một trong số những người bạn còn độc thân của tôi nhìn thấy hồ sơ của anh ấy trên trang mạng hẹn hò trực tuyến. Chồng tôi đang tìm kiếm “một thứ gì đó mới lạ”. Và tất nhiên, chồng tôi đã có được “sự mới lạ” bởi sau đó tôi cho anh ta được độc thân luôn và tha hồ tìm mối mới".
Gần đến sinh nhật chồng
Sinh nhật lần thứ 40 đến với người đàn ông thật nặng nề, lúc này họ đã bước sang tuổi trung niên với nhiều nỗi sợ hãi trong cuộc sống, nhất là khi cảm thấy thời gian trôi đi quá nhanh. Lúc này các ông chồng bắt đầu xoay sang tìm một phụ nữ khác, nhất là tìm lại những bạn gái cũ làm những việc bốc đồng hơn. Đó là lúc nguy cơ chồng ngoại tình tăng cao.
Chồng vừa được thăng chức
Khi đạt được thành công nào đó, đàn ông thường tự cho mình quyền được hưởng thụ. Vậy thì tại sao không tìm kiếm một cô gái trẻ đẹp bên cạnh. Họ sẽ nghĩ đó là biểu tượng rõ ràng của sự thành đạt. Tất nhiên, chuyện ngoại tình này chỉ để chơi bời chứ họ không bao giờ có ý định “đập đi xây mới” hạnh phúc đang có.
Cuộc hẹn ở quán bar
"Chồng cũ của tôi cực kỳ say mê bóng đá, vì vậy tôi cũng chẳng làm khó dễ gì khi anh ấy hay lui tới các quán bar xem chương trình thể thao trong mùa bóng. Một hôm, tôi quyết định khiến chồng bất ngờ bằng cách đến quán anh ấy hay ghé để cùng xem với chồng, dù tôi cực kỳ ghét bóng đá. Khi tới nơi, tôi phát hiện một cô tiếp viên đang ngồi trên đùi anh ấy. Rõ ràng bóng đá không phải là lý do duy nhất chồng tôi tới đây. Sự thật là anh ấy đã cặp kè với cô nàng kia vài tháng. Chúng tôi đã chia tay sau đó không lâu".
Gặp khó khăn mà vợ không chia sẻ
Đàn ông dễ chán nản khi gặp khó khăn trong công việc hay quan hệ với sếp không tốt. Với gánh nặng là trụ cột trong gia đình, nhìn ngoài họ có vẻ kiên cường nhưng nội tâm thật ra rất mềm yếu. Nếu không có sự thấu hiểu, khích lệ từ người vợ, thì họ sẽ rất khó vượt qua giai đoạn khó khăn này. Lúc này họ sẽ nảy sinh tâm lý chán đời, muốn tìm thú vui, nguồn an ủi hoặc "đi gái" để "giải đen"...
Theo Phunutoday

Bình luận(0)