3 cách đơn giản để duy trì vẻ đẹp tuổi U40

Google News

Ở tuổi 25, lượng collagen tự nhiên sản sinh trong cơ thể phụ nữ bắt đầu thiếu hụt gây ra nhiều vấn đề về da, nghiêm trọng nhất là lão hóa sớm. Bởi vậy để duy trì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi U30, U40, bạn phải thật sự thông minh trong cách làm

Huyền Baby vốn nổi tiếng là một trong những hot girl đời đầu đình đám tại Hà thành. Huyền Baby vốn đã đẹp và sang chảnh, người chị cả của hot girl này cũng sở hữu gương mặt nổi bật và cuốn hút chẳng kém em gái. Hình ảnh hai chị em ngồi cạnh nhau làm dân tình chẳng thể rời mắt.

3 cach don gian de duy tri ve dep tuoi U40

Thúy Loan lớn hơn Huyền Baby chỉ một tuổi nhưng nhờ vào cách trang điểm và trang phục năng động nên người đẹp có phần trẻ trung hơn em gái. Cộng đồng mạng nhận xét, Thúy Loan và Huyền Baby có nhan sắc rất giống nhau, nhất là đôi mắt.

Chị cả của Huyền Baby tên thật là Đặng Thúy Loan, cô sinh năm 1988 hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Người đẹp sinh 8X sở hữu nhan sắc và phong cách thời trang tương đồng với em gái.

3 cach don gian de duy tri ve dep tuoi U40-Hinh-2

Nhờ nước da trắng hồng nên Thúy Loan rất tự tin trong các thiết kế đầm màu sắc nổi bật và kén người mặc.

3 cach don gian de duy tri ve dep tuoi U40-Hinh-3

Cận cảnh là da căng bóng, ẩm mịn và trắng hồng như sương của chị em Thúy Loan và Huyền Baby.

Phụ nữ sau khi đã bước qua độ tuổi 25, nhất là những ai đã trải qua quá trình sinh nở như chị em nhà Thúy Loan và Huyền Baby, việc chăm sóc làn da và sức khỏe lại càng phải được đặt lên hàng đầu. Ở tuổi 25, lượng collagen tự nhiên sản sinh trong cơ thể phụ nữ bắt đầu thiếu hụt gây ra nhiều vấn đề về da, nghiêm trọng nhất là lão hóa sớm. Bởi vậy để duy trì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi U30, U40, bạn phải thật sự thông minh trong cách làm đẹp.

Bổ sung đúng chất

Để trị bệnh thành công, bạn cần phải uống thuốc đặc trị. Tương tự, để làn da trẻ hóa và đẩy lùi các dấu hiệu của tuổi tác, bạn cần phải bổ sung đúng loại chất cần thiết. Theo nghiên cứu, collagen tự nhiên, vitamin A, vitamin C và vitamin B12... là các dưỡng chất góp phần làm săn chắc, kéo căng nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa sớm hàng đầu. Do đó, khi chọn lựa mỹ phẩm, phụ nữ nên ưu tiên những dòng chứa các chất trên, cũng như bổ sung chúng vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Đắp mặt nạ lòng trắng trứng

Trong lòng trắng trứng có rất nhiều collagen tự nhiên, độ ẩm và các chất kháng khuẩn, chống viêm vô cùng tuyệt vời đối với nhan sắc phụ nữ. Không chỉ ngăn ngừa lão hóa, loại nguyên liệu này còn điều trị mụn, dưỡng ẩm và tăng sức đề kháng cho da tuyệt vời. Do đó, đây là một phương pháp làm đẹp từ tự nhiên rất hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

3 cach don gian de duy tri ve dep tuoi U40-Hinh-4

Làn da căng mướt, trắng hồng khi được chăm sóc đúng cách.

Uống nhiều nước

Dù đã chăm chút rất cẩn thận bằng những dòng mỹ phẩm đắt tiền nhưng làn da vẫn xỉn màu, nhăn nheo và kém sắc. Tình trạng này có thể bắt nguồn từ thói quen không uống đủ nước mỗi ngày. Thiếu nước sẽ làm da thiếu độ ẩm và nhanh lão hóa hơn. Chưa kể đến việc thiếu nước làm trì trệ các hoạt động chuyển hóa chất trong cơ thể, độc tố không được đào thải hoàn toàn làm làn da xuất hiện mụn viêm. Do đó, phụ nữ nhất định phải uống nhiều nước mỗi ngày để cải thiện làn da từ bên trong.

Theo Phunuvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)