3 biểu hiện của người phụ nữ đang có tư tưởng ngoại tình

Google News

Tình yêu dễ đến cũng rất dễ đi, cho dù có tiến đến hôn nhân cũng không thể đảm bảo rằng cả hai có thể mãi mãi cả đời ở bên nhau.  

Có thể đã sớm không còn yêu nữa, có thể là bởi vì nguyên nhân của hiện thực mà bắt buộc phải duy trì nhưng trái tim đã thay đổi thì không cách nào khống chế được. Đặc biệt là phụ nữ , một khi họ đã ngoại tình thì cho dù có cố che giấu thế nào thì khi trở về nhà cũng sẽ có 3 biểu hiện rõ ràng sau đây, chỉ cần bạn chú ý quan sát nhất định có thể phát hiện vấn đề.
Bắt đầu ghét bỏ bạn, bới móc tật xấu của bạn
Khi một người phụ nữ yêu bạn thì sẽ vô thức phóng đại ưu điểm của bạn mà quên đi khuyết điểm của bạn. Trong mắt người tình hóa Tây Thi chính là đạo lý này, họ cho dù biết bạn không phải một người hoàn hảo nhưng vẫn không e ngại mà yêu bạn, đem bạn đặt ở trong lòng là người quan trọng nhất, chưa từng có bất kỳ ý nghĩ sẽ ghét bỏ bạn.
3 bieu hien cua nguoi phu nu dang co tu tuong ngoai tinh
Phụ nữ một khi họ đã ngoại tình thì cho dù có cố che giấu thế nào thì khi trở về nhà cũng sẽ có 3 biểu hiện rõ ràng này. Ảnh minh họa: Internet 
Thế nhưng khi người phụ nữ thay lòng, cô ấy sẽ đem tình cảm ấy chuyển sang người đàn ông khác, bạn trong lòng cô ấy đã không còn chỗ đứng như trước nữa. Lúc trước cô ấy đối với bạn có bao nhiêu bao dung thì bây giờ sẽ đối với bạn có bao nhiêu xoi mói. Phụ nữ khi đã ngoại tình thì vể nhà sẽ trở nên rất thiếu kiên nhẫn khi nhìn thấy bạn, tỏ ra vẻ mặt ghét bỏ bạn, thường trách cứ bạn. Mặc kệ bạn có làm tốt thế nào cũng không cách nào khiến cho cô ấy vui vẻ bởi vì trong lòng cô ấy vốn dĩ đã có người khác rồi, trọng tâm không còn ở chỗ bạn nữa.
Rất nhạy cảm, không rời xa điện thoại di động nửa bước
Người phụ nữ một khi ngoại tình sẽ không thể cưỡng lại việc muốn cùng tình nhân của mình liên lạc điện thoại. Vì vậy mà cô ấy sẽ đối với điện thoại di động đặc biệt trở nên nhạy cảm, nếu như trước kia khi về đến nha liền ném lên ghế salon hay bàn để cho bạn tùy tiện muốn xem lúc nào cũng được thì hiện tại lại luôn giữ trong tay, ôm lấy không rời nửa bước, một giây cũng không buông ra kể cả khi đi tắm. Đó là vì trong lòng cô ấy giờ chỉ còn người đàn ông kia nên không thể chờ đợi tin nhắn từ đối phương, chỉ sợ sẽ bỏ lỡ một tin nhắn nào đó nên thỉnh thoảng liền bất giác kiểm tra điện thoại một lần.
Mặc khác, việc cô ấy nhạy cảm với điện thoại là vì trong lòng đang gánh vác một áp lực sợ sệt rằng hành vi ngoại tình của mình sẽ bị bại lộ, không muốn để bạn nhìn thấy một vài điều bí mật ẩn chứa trong điện thoại nên mới lo lắng mỗi khi bạn đến gần điện thoại di động của cô ấy. Vì vậy cô ấy một bước cũng sẽ không rời điện thoại di động của mình, sẽ không để bạn có cơ hội cầm lên xem. Thế nhưng theo đúng quy luật thì càng phòng bị sẽ càng lộ ra nhiều kẽ hở, phụ nữ về đến nhà mà quá nhạy cảm với việc bạn động đến điện thoại di động nhất định là che giấu bí mật trong đó, nhiều khả năng là đã có tình nhân bên ngoài, đừng ngu ngốc không nhận ra. 
Không muốn chồng động chạm vào mình
Phụ nữ đa phần đều suy nghĩ rất cảm tính, chỉ có yêu sâu đậm một người đàn ông mới cam tâm tình nguyện đem hết tất cả trao cho đối phương. Khi người phụ nữ thật lòng yêu một người đàn ông thì sẽ không từ chối thân mật với người đàn ông khác, thậm chí sẽ chủ động đòi hỏi tình yêu từ đối phương, muốn dính chặt vào người đàn ông mà họ yêu.
Thế nhưng người phụ nữ ngoại tình thì trong lòng đều sẽ chỉ có hình bóng của tình nhân bên ngoài kia nên về đến nhà đối với chồng nhất định không còn hứng thú gần gũi nữa. Thậm chí họ sẽ liên tục tỏ thái độ cự tuyệt. Đặc biệt là khi có những tiếp xúc thân thể rất bình thường giữa vợ chồng, cô ấy sẽ liền kiếm cớ nói rằng cơ thể không được khỏe, không thoải mái, tâm tình không tốt,... Thực tế là đều sẽ theo bản năng mà từ chối. Trong đôi mắt cô ấy nhìn bạn sẽ không còn dịu dàng như xưa mà trở nên đầy ghét bỏ, không đồng ý cho chồng động vào mình, một chút mong muốn gần gũi cũng không có.
Khi một người phụ nữ về nhà, trước sau đều không muốn chồng của mình có bất kỳ tiếp xúc thân thể nào thì tám chín phần là ở bên ngoài đã có người đàn ông khác. Đừng tin bất kỳ cái cớ nào mà cô ấy đem ra để cự tuyệt, hãy chú ý hơn bạn nhất định sẽ nhìn thấy vấn đề.
Theo Vũ Phong /Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)