Con gái tự “lật mặt” sự gian dối của bố và tình trẻ

Google News

Chính cô con gái là người vạch trần sự thật về ông bố vũ phu, nhẫn tâm công khai tình mới ngay dịp sinh nhật vợ và sự tráo trở đến khó tin của cô nhân tình trẻ.

Mạng xã hội ngày càng xuất hiện nhiều vụ vợ "bóc phốt", tố chồng ngoại tình, vũ phu hay chia sẻ chuyện về kẻ thứ 3.
Dẫu trong các vụ việc này, người đàn ông phản bội và "con giáp thứ 13" phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác sẽ là kẻ bị cộng đồng mạng lên án, "ném đá". Song có lẽ, người phụ nữ bị phản bội cũng chẳng hả hê, sung sướng là bao khi phải tung hê nỗi bất hạnh của gia đình mình cho mọi người biết.
Và càng xót xa hơn, khi mới đây, thay vì vợ lên mạng tố chồng thì sự việc lại được chính cô con gái tự mình chia sẻ lên trang cá nhân.
Con gai tu “lat mat” su gian doi cua bo va tinh tre
Ảnh minh họa. 
Cô gái trẻ xinh đẹp P.N, đến từ thành phố Hồ Chí Minh, hiện đang là du học sinh tại Nhật Bản đã quyết định "đòi lại công bằng cho mẹ" sau một thời gian dài suy nghĩ, cân nhắc.
Nữ du học sinh P.N cho hay, sự nhẫn tâm của bố cô – trụ cột gia đình, người bố chị em cô từng yêu mến – đã diễn ra từ lâu, nhưng P.N chưa từng một lần lên tiếng.
Mãi cho đến gần đây, vào đúng dịp sinh nhật mẹ, cô gái trẻ sửng sốt phát hiện bố công khai chụp ảnh tình tứ cùng bạn gái đáng tuổi con mình trên Facebook, kèm theo dòng chú thích: "Người ngày chia sẻ vui buồn cùng ta".
Quá bức xúc, P.N nén nước mắt kể lại toàn bộ nỗi đắng cay mà mẹ và cả chính cô chịu đựng suốt thời gian qua:
"20 năm hôn nhân, cũng là ngần ấy thời gian mẹ mình – người phụ nữ tài giỏi, thông minh lui về phía sau làm chỗ dựa vững chắc cho người đàn ông của cuộc đời mình lập nghiệp, xây dựng cơ đồ.
Biệt thự, xe hơi, đồ hiệu, trang sức vàng bạc thiết kế riêng đều có cả… nhưng riêng hạnh phúc thì không…
Hy sinh cả cuộc đời, tin tưởng, yêu thương, son sắt một lòng để hôm nay mẹ được gì? 15/7 sinh nhật mẹ, chỉ có con cái ở bên.
16/7 qua sinh nhật có một ngày, mẹ nhận "món quà" đắt giá sau tất cả hy sinh: Người đàn ông của cuộc đời mẹ cuối cùng cũng công khai bồ nhí – "người sẻ chia buồn vui".
Trong khi đó 20 năm qua bố chưa từng khen ngợi vợ trước mọi người, hễ mẹ đăng hình gia đình lên là bị chửi, đánh đập bắt gỡ." 
Theo đó, cách đây 4 năm, bố P.N bắt đầu lao vào những cuộc vui bên vài ba lời ngon tiếng ngọt. Ông có nhân tình, gia đình sa cơ, thất thế.
Thời điểm khó khăn ấy, chính mẹ N. là người quyết bán nhà, bán xe cùng toàn bộ nữ trang để có vốn cho chồng gầy dựng lại sự nghiệp. Sau 3 năm, công việc làm ăn của bố P.N khởi sắc. 
"Thời gian trước gia đình mình còn có quãng thời gian vui vẻ, đi chơi, du lịch cùng nhau. Bố tỏ ra yêu thương vợ con, muốn quay về vun vén gia đình.
Thế nhưng, hóa ra tất cả chỉ là lừa dối, bố lừa mẹ để mẹ hết lòng hỗ trợ. Hiện tại, bố là người đàn ông thành đạt, có tiếng tăm, ra ngoài nhiều người trọng vọng.
Nhưng ông lại nhẫn tâm quay lưng với người vợ đồng cam cộng khổ, công khai cô bạn gái trẻ như con, mặc cho mẹ đau đớn, tuyệt vọng. Mình ở Nhật, nghe tin mà xót xa, thương nhớ mẹ vô cùng." - P.N ngâm ngùi kể lại.
Nhân tình bố đánh con gái nhập viện, ghen ngược đến mức tráo trở
P.N cho hay cô hoàn toàn không muốn chia sẻ câu chuyện đau lòng của gia đình mình, nhưng vì muốn đòi công bằng cho mẹ, N. quyết định phơi bày tất cả.
Câu chuyện nhận được gần 25.000 lượt quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng đến thời điểm hiện tại.
Cô gái trẻ cho biết, sau tất cả mọi chuyện, bố cô vẫn không nhận lỗi sai, chỉ trách móc hai mẹ con cô đã "vạch áo cho người xem lưng", làm ảnh hưởng đến uy tín, công việc làm ăn của ông. 
Điều khiến cộng đồng mạng bất ngờ và phẫn nộ hơn cả là không chỉ bị chồng phản bội, mẹ con P.N còn nhiều lần điêu đứng bởi sự tráo trở của kẻ thứ 3.
P.N đăng tải hình ảnh vào tháng 7/2015, cô bị nhân tình bố hành hung, phải nhập viện khâu 27 mũi: "Hôm đó ba mẹ con cô ta hẹn mẹ mình ra một nhà hàng bên Phú Mỹ Hưng nói chuyện.
Mẹ mình bị họ dùng ly thủy tinh đánh vào mặt, theo phản xa mình nhảy vào đỡ thì bị rách một bên mặt, suýt lìa cả tai, nhập viện khâu 27 mũi. Vì tai nạn kinh hoàng đó mà bao dự định của mình dang dở.
Mẹ thì bị bố đánh nhiều lần, đau khổ đến mức phải xuống tóc vào chùa để tâm hồn được thanh thản"
Chưa kể, cô gái trẻ còn chia sẻ hình ảnh tin nhắn của nhân tình bố cô giận dữ, trách móc vì ông dám "giấu diếm tôi quay về bên gia đình":
"Cô ta nói sao bố già đầu mà không dứt khoát, thề sống thề chết vì cô ta mà lại không thể vứt bỏ gia đình đi, toàn tâm toàn ý vì cô ta.
Cô ta uất ức khi thấy nhà mình đi Vũng Tàu chơi cùng nhau, ghen lồng lộn khi bố "mặn nồng bên vợ, đến khuya mới dám nhắn tin".
Sự trơ trẽn của "con giáp thứ 13" khiến hội chị em cảm thấy phẫn nộ thay cho cô con gái và mẹ cô. 
Mặc dù vô cùng xót xa và thương mẹ, nhưng P.N cho hay cô không còn suy sụp, buồn phiền như trước. Cô gái trẻ xác định bản thân phải sống mạnh mẽ, tự tin, học tập chăm chỉ để làm chỗ dựa vững vàng cho mẹ và các em trong chặng đường phía trước. 
Theo Ngân Hà /Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)