3 anh em sinh ba ra đời cách nhau 7 năm

Google News

Anh trai Hugo (7 tuổi) đầy tự hào ôm hai em Coco và Monty (chào đời vào tháng 8). Nhưng điều đặc biệt đằng sau đó là Hugo, Coco, Monty là 3 anh em sinh ba.

Cựu người mẫu Helen Baker (40 tuổi, đến từ Fareham, hạt Hampshire, Anh) vừa hạ sinh cặp song sinh Coco và Monty bằng cách thụ tinh trong ống nghiệm với trứng đã thụ tinh ra con trai lớn Hugo của cô cách đây 7 năm.
3 anh em sinh ba ra doi cach nhau 7 nam
Hugo bế 2 người em sinh ba khác năm Coco và Monty. 
Helen chia sẻ, trước khi có Hugo, cô đã trải qua 10 lần thụ tinh trong ống nghiệm với chi phí lên tới 17.500 bảng Anh (hơn 530 triệu VNĐ) trong suốt 10 năm. Cô cũng phải trải qua nhiều lần sảy thai, mang thai ngoài tử cung. Helen đã phải bán nhà để trang trải chi phí điều trị.
Vào năm ngoái, cô và ông xã Oliver (38 tuổi) quyết định thử thụ tinh thêm một lần nữa bằng cách sử dụng phôi thai đông lạnh mà họ giữ lại sau khi thụ tinh thành công Hugo.
Cuối cùng, không chỉ một mà gia đình Helen đã chào đón thêm 2 thành viên mới.
Cũng bởi vì Hugo, Coco và Monty cùng được hình thành từ phôi trứng lấy ra trong cùng một thời điểm nên cả 3 được xác định là sinh ba mặc dù sinh khác năm.
3 anh em sinh ba ra doi cach nhau 7 nam-Hinh-2
Chị Helen không ngờ mình lại được chào đón thêm 2 bé đến với gia đình nhỏ. 
Chị Helen chia sẻ: “Đó là một chuyến đi dài nhưng bây giờ tôi đã có một gia đình hạnh phúc. Tôi cảm thấy như tôi đã thách thức tất cả tỷ lệ mang thai. Khi Monty ra đời, bé ảnh giống hệt anh trai Hugo. Tôi thích có 2 cậu con trai nhưng tôi không bao giờ nghĩ mình lại có cơ hội có thêm một cô con gái để sắm những thứ đồ màu hồng”.
Được biết, Hugo ra đời vào tháng 2/2011, nặng 3,1kg, còn Monty và Coco ra đời vào tháng 8 vừa qua và nặng lần lượt 3,4kg và 3,2kg.
Theo Trà Li/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)