Truy bắt hung thủ cướp taxi lúc nửa đêm ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi dùng dao đâm lái xe taxi với ý định cướp của nhưng bị người dân phát hiện tên cướp đã chui qua cửa kính taxi tẩu thoát.

Vào khoảng 23h46 phút, ngày 20/1, tại cụm dân cư Nhân Mỹ (thuộc địa phận phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) xảy ra một vụ cướp taxi táo tợn nhưng bất thành. Theo mô tả của các nhân chứng, hung thủ là một nam thanh niên có dáng vóc gầy gò, tóc vuốt cao, mặc quần áo sẫm màu, đặc biệt sau khi dùng dao đâm lái xe taxi với ý định cướp của bất thành tên này đã chui qua cửa kính bên trái taxi tẩu thoát, còn lái xe bị đâm trọng thương.
Truy bat hung thu cuop taxi luc nua dem o Ha Noi
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
Theo ông Nguyễn Văn Khôi (53 tuổi) là một trong 2 nhân chứng cứu thoát lái xe taxi khỏi tên cướp kể lại: “Thời điểm trên tôi lái xe về đến ngõ (phía sau Đình Nhân Mỹ) và đi phía sau xe cháu Hùng (anh Nguyễn Quang Hùng - nhân chứng vụ việc). Bỗng nhiên thấy cháu Hùng chạy sang đập vào kính xe tôi thật mạnh và nói to hình như taxi bị cướp.
Ngay sau đó, cháu Hùng chạy về phía xe mình bật đèn pha ô tô thật sáng, còn tôi nhanh chóng mở cửa xe xuống tri hô mọi người cướp, cướp, cướp… và chạy về phía xe taxi để cứu lái xe. Thấy có tiếng động tên cướp đã chui qua cửa kính taxi, ngã lăn xuống đất. Lúc này trên tay vẫn lăm lăm cầm con dao nhọn rồi chạy vào ngõ cụt.
Truy bat hung thu cuop taxi luc nua dem o Ha Noi-Hinh-2
 Lái xe taxi bị tên cướp đâm trọng thương ở phía ngực. Ảnh: Nguyễn Quang Hùng.
Nghe thấy chúng tôi tri hô, mọi người bật điện thật sáng ùa ra và báo cho Công an, đến khoảng 10 phút sau Công an tới (khoảng 10 người), phối hợp với bà con truy lùng tên cướp nhưng không được. Còn anh lái xe taxi lúc này mặt tái mét, trên tay bị một vết dao cứa, trước ngực áo bị phanh ra lộ rõ vết dao đâm khiến máu chảy ướt sẫm cả chiếc áo màu trắng”.
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là lái xe của hãng taxi Mai Linh,còn hung thủ sau khi chạy vào ngõ cụt đã vứt bỏ lại hung khí (dao nhọn). Tuy nhiên không hiểu vì sao chạy vào ngõ cụt mà tên cướp vẫn có thể tẩu thoát được?
Trao đổi với PV Kiến Thức, một lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 1 xác nhận, có vụ việc cướp xe taxi xảy ra trên địa bàn. Tuy nhiên những thông tin liên quan vẫn chưa thể cung cấp được, hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển  lên Đội hình sự Công an quận Nam Từ Liêm và phối hợp với các bên liên quan nhanh chóng làm rõ.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật.
Lê Na

Bình luận(0)