Giám đốc trường Quốc tế bị nữ giáo viên…tống tiền

Google News

(Kiến Thức) - Nữ giáo viên “hù dọa” đang sở hữu clip đánh nhau của học sinh và sẽ tung lên mạng gây mất uy tín trường Quốc tế nếu giám đốc không đưa tiền.

Ngày 21/1, công an quận 1, TP HCM đang tạm giữ hình sự nghi can Trần Thị Liên (27 tuổi, quê tỉnh Thái Bình) để điều tra, xử lý hành vi “cưỡng đoạt tài sản".
Điều đáng nói Liên là giáo viên đang dạy tại trường Quốc tế A. (trụ sở trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1) và Giám đốc điều hành trường Quốc tế bị nữa giáo viên tống tiền.
Giam doc truong Quoc te bi nu giao vien…tong tien
Nữ giáo viên trường Quốc tế đã lập mưu tống tiền Ban giám đốc của mình và đã sớm sa lưới pháp luật. Ảnh minh họa.
Theo điều tra ban đầu, ngày 13/1, ông K., giám đốc điều hành trường Quốc tế A nhận được tin nhắn từ số máy lạ với nội dung: “Tôi đang có 2 đoạn clip thể hiện việc học sinh của trường ông đánh nhau trước cổng trường...”.
Kẻ nhắn tin còn đe dọa ông K. nếu không muốn trường mất uy tín thì phải đưa 50 triệu đồng; còn nếu không thì 2 đoạn clip trên sẽ được tung lên Youtube và các mạng xã hội khác. Trước sự việc trên, ông K. đã trình báo cơ quan công an.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ và qua số tài khoản ngân hàng nghi can đưa nạn nhân để chuyển tiền, lực lượng công an đã xác định được đối tượng và tiến hành bắt giữ Liên. Tại CQĐT, Liên đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình trước sự ngỡ ngàng của Ban giám đốc trường Quốc tế A.
Vũ Sơn

Bình luận(1)

Minh Hiền

phan giang nam

giáo viên gì mà óc bã đậu vậy cho vào tù cho sạch xã hội ,không cô mất dạy này làm hư hỏng thế hệ mai sau của con cháu Việt Nam..