Sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh tiến triển tốt sau phẫu thuật

Google News

Theo Phó Chỉ tịch Quốc hội, ông Thanh đang nằm ở bệnh viện tư nhân nước ngoài, gia đình cho biết sức khỏe ông có tiến triển sau phẫu thuật.

Ngày 1/12, cử tri TP Đà Nẵng tỏ ra rất băn khoăn, lo lắng về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh (ĐBQH TP Đà Nẵng, Trưởng Ban Nội chính trung ương) trong cuộc tiếp xúc cử tri do Đoàn ĐBQH TP Đà Nẵng tổ chức nhằm thông báo về kết quả kỳ họp thứ 8, Khóa XIII vừa kết thúc.
Trả lời vấn đề này, Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn, cho biết: “Cá nhân tôi cũng như các đồng chí lãnh đạo Quốc hội và Đoàn ĐBQH TP Đà Nẵng hết sức quan tâm lo lắng đến sức khỏe của đồng chí Nguyễn Bá Thanh”.
Ông Nguyễn Bá Thanh trò chuyện với mọi người lúc chưa đi chữa trị. 
“Đồng chí đi chữa bệnh rất là xa, chỉ thông qua gia đình báo lại thì sức khỏe đồng chí ấy có tiến triển tốt thôi. Cũng không biết thông tin nào cả vì đồng chí ấy nằm ở bệnh viện nước ngoài mà lại của tư nhân. Không có đường dây trực tiếp để liên hệ. Thông qua Ban bảo vệ sức khỏe Trung ương hỏi thăm tình hình thế nào thì họ (gia đình ông Thanh-NV) cũng nói qua phẫu thuật cũng có tiến triển.
Nhưng có lẽ bệnh của đồng chí Thanh không thể một ngày, hai ngày chữa được. Cần phải có thời gian cho nên có thông tin gì thì Ban sức khỏe Trung ương thông báo chúng tôi sẽ thông báo lại cho bà con. Chỉ qua gia đình thì nói có tiến triển nhưng cụ thể như thế nào thì chúng tôi cũng chưa nắm chắc được”, Phó chủ tịch Quốc hội chia sẻ.
Theo Pháp luật TP HCM

Bình luận(0)