Người vợ bị chồng đổ xăng thiêu sống đã tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Bị bỏng sâu đến hơn 90% cơ thể sau khi bị chồng đổ xăng thiêu sống nên chị Nguyễn Thị Anh Đàm đã tử vong sau 3 ngày điều trị.

Như tin đã đưa trước đó về vụ chồng đổ xăng thiêu sống vợ và con, vào tối 27/7, sau khi đi uống rượu cùng bạn bè về nhà, Trần Văn Giang (SN 1990) xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Nguyễn Thị Anh Đàm. Khi chị Đàm đang bế đứa con nhỏ là cháu Trần Văn Đoàn (9 tháng tuổi) thì bị Giang đổ xăng lên người rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy bao trùm toàn thân chị Đàm và đứa con nhỏ. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng cháu Đoàn đã tử vong trên đường đến bệnh viện, chị Đàm trong tình trạng nguy kịch.
Chiều 30/7, gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Anh Đàm cho biết, sau 3 ngày điều trị, vì vết thương quá nặng nên chị Đàm đã tử vong. Gia đình đang làm thủ tục mai táng cho chị theo đúng phong tục địa phương.
Nguoi vo bi chong do xang thieu song da tu vong
Người thân trong gia đình đau đớn khi biết chị Đàm đã qua đời. 
Cả gia đình như chết lặng trước nỗi đau quá lớn. Ông Nguyễn Đình Trung (bố đẻ chị Đàm) khóc nấc: “Nó mất rồi, sao ông trời lại bất công với gia đình tôi như vậy. Đàm ơi! Con ơi!".
Sự việc xảy ra khiến dư luận vô cùng bức xúc, không ai có thể nghĩ người chồng, người cha lại nhẫn tâm đổ xăng thiêu sống vợ con mình như vậy. Cơ quan điều tra công an huyện Nam Đàn đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng Trần Văn Giang theo đúng trình tự của pháp luật.
Nhật Quang

Bình luận(0)