Nghịch tử rêu rao đoạt mạng bà nội, tưởng đùa hóa giết thật

Google News

(Kiến Thức) - Ngồi nhậu với đám bạn, đứa cháu ngỗ ngược tuyên bố sẽ đánh chết bà nội. Khi đó, ai cũng tưởng hắn nói đùa nhưng nào ngờ, y dùng đòn gánh đánh bà tới chết thật.

Cơ quan CSĐT, CA huyện Lập Thạch (Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với cơ quan điều tra công an tỉnh Vĩnh Phúc làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Đình Chu, huyện Lập Thạch khiến bà Nguyễn Thị Thôn (SN 1929) trú tại thôn Trung Thành tử vong. Kẻ thủ ác không ai khác chính là Nguyễn Đình Tứ (SN 1983), cháu nội của nạn nhân.
Cụ thể, tối 23/6, khi đi nhậu về, Nguyễn Đình Tứ đã dùng đòn gánh đập mạnh vào đầu bà Thôn, khiến bà gục tại chỗ. Không dừng lại ở đó, Tứ tiếp tục đánh liên tiếp vào ngực và tay cụ. Người dân trong thôn nghe thấy, chạy sang và đưa cụ đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng, cụ Tứ đã tử vong.
 Đối tượng Tứ tại cơ quan điều tra.
Ngay lập tức, vụ việc được báo cáo lên công an xã Đình Trụ, công an huyện Lập Thạch, công an tỉnh Vĩnh Phúc. Đối tượng Nguyễn Đình Tứ đã bị lực lượng chức năng bắt ngay sau khi gây án.
Tại cơ quan điều tra, Tứ khai nhận đã lấy hai đời vợ nhưng vì bản tính hung hăng hay ham chơi lên đều chia tay cả. Sáng 23/6, Tứ dẫn tiếp người thứ 3 về thì bị bà nội bắt gặp. 
Khi cô gái vừa xuống tới nhà dưới, mời bà lên ăn cơm, bà Thôn liên khuyên bảo rằng: “Cháu yêu đường gì nó, nó suốt ngày chỉ ham chơi, lấy hai đời vợ rồi nhưng có đứa nào ở được với nó đâu, không sống được với nó đâu cháu ạ, rồi cụ bà khước từ lời mời cơm của cô gái”.
 Chiếc đòn gánh Tứ dùng để đoạt mạng bà nội.
Gặp bà xong, cô gái kể lại câu chuyện bà vừa kể mình nghe xong, khiến Tứ tức giận. Buổi chiều, khi cùng một lũ bạn nhậu nhẹt, hắn nói rằng: “Về tao sẽ đánh bà chết”.
Đúng như lời hắn nói, đến 21h cùng ngày, khi nhậu nhẹt xong, về nhà hắn cầm đòn gánh ở trong nhà đập mạnh vào vùng đầu của bà nội mình, khiến bà gục gã tại chỗ. Vẫn chưa hả cơn giận, hắn đánh liên tiếp vào vùng ngực, đánh gãy tay cụ Thôn.
Vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)