Mẹ đẻ dùng dao đoạt mạng con trai 8 tuổi: Nguyên nhân vì đâu?

Google News

(Kiến Thức) - Căm phẫn vì chồng cũ đi lấy vợ khác, người phụ nữ nghĩ quẩn xuống dao đoạt mạng chính người con trai 8 tuổi mà thị đứt ruột đẻ ra...

Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ án mạng thương tâm xảy ra tại thôn Vườn Quan, xã Đạo Đức (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) vào lúc 15h30 ngày 22/6. Nạn nhân là cháu Nguyễn Lý Thành Long (SN 2006), kẻ thủ ác không ai khác chính là Nguyễn Thị Lý (SN 1982) là mẹ đẻ của Long.
Vào lúc 15h30 ngày 22/6, tại gia đình, Nguyễn Thị Lý đã dùng dao chém nhiều nhát vào đầu, cổ, gáy và chân, tay cháu Nguyễn Lý Thành Long, con đẻ của chính thị. Do vết thương nặng, cháu Long đã tử vong trên đường đi cấp cứu.
Ngay khi xảy ra vụ việc, công an xã Đạo Đức đã báo cáo lên công an huyện Bình Xuyên và công an tỉnh Vĩnh Phúc. Cơ quan CSĐT đã bắt giữ Nguyễn Thị Lý ngay tại nhà, đồng thời khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ. Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu được con dao Lý dùng để đoạt mạng sống của chính con ruột của mình.
 Nơi xảy ra vụ án thương tâm.
Bà Trần Thị Hoàn nhân chứng chứng kiến vụ việc cho biết: “Vào khoảng 15h hơn, tôi nghe thấy bà ngoại cháu Long kêu cứu. Tưởng cháu bị ngã nên tôi đã hô hào hàng xóm, người đi đường vào cứu cháu nhưng khi nhìn thấy cảnh tượng máu me và cháu Long trên giường tôi đã cảm thấy thực sự bị sốc. Trên người cháu có rất nhiều vết chém, đầu và tay phải của cháu như gần rơi ra, thật sự là rất thương tâm. Khi đó, chị Lý hoảng loạn gọi bà ngoại cháu Long và hét lên “Con giết thằng Long rồi, mẹ gọi công an đến bắt con đi”.
Nói về nguyên nhân dẫn đến người phụ nữ xuống tay đoạt mạng con mình, đại diện cơ quan điều tra tỉnh Vĩnh Phúc cho biết do Lý căm phẫn vì chồng đi lấy vợ khác nên không kiểm soát được hành vi đã ra tay chém con trai mình.
 Người thân và hàng xóm đau lòng khi vụ án xảy ra.
Theo người dân địa phương cho biết, do mâu thuẫn vợ chồng nên Nguyễn Thị Lý đã ly dị chồng được 2 năm nay. Sau đó, chồng Lý vào miền Nam sinh sống, Long về ở với Lý từ đó đến nay. Tuy nhiên, mới đây, Lý biết tin chồng lấy vợ mới nên buồn bực và căm phẫn. Tuy nhiên việc Lý xuống tay sát hại con mình là điều người thân trong gia đình và hàng xóm láng giềng không ai ngờ đến.
 Bố cháu bé như người mất hồn khi vợ cũ sát hại con ruột của mình.
“Bình thường Lý cũng hiền lành, cháu Long rất ngoan ngoãn nên không ai ngờ chỉ vì phút giây bồng bột, không làm chủ bản thân, Lý đã đoạt mạng con mình. Khi nghe tin này người dân trong làng, trong xã ai cũng kinh ngạc và xót xa”, một người dân cho biết.
Vụ việc đang được công an tỉnh Vĩnh Phúc điều tra làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)