Mâu thuẫn tiền bạc, con trai đâm bố ruột tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc cãi vã do mâu thuẫn về tiền bạc, con trai đã dùng dao đâm bố trọng thương dẫn đến tử vong…

Nguồn tin từ Công an TP Uông Bí (Quảng Ninh) đơn vị này đang phối hợp với cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra vụ án mạng xảy ra tại khu 1 (Phường Phương Nam, TP Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh). Nạn nhân được xác định là Đinh Văn Biên, đối tượng tình nghi gây ra cái chết cho nạn nhân không ai khác chính là Đinh Văn Thùy (SN 1997), con trai ruột của nạn nhân.
Cụ thể sự việc vào khoảng 14h30 chiều ngày 1/10, người dân khu 1 nghe tiếng cãi vã của hai cha con ông Đinh Văn Biên. Sau đó, thấy Đinh Văn Thùy chạy ra kêu mọi người đưa cha mình đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương nặng, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện. Thông tin ban đầu về vụ việc cho thấy, khi xảy ra cãi vã, đối tượng Thùy đã dùng dao đâm bố mình vào vị trí gần phổi dẫn đến tử vong.
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án đau lòng.
Ngay khi sự việc xảy ra, cơ quan công an TP Uông Bí đã có mặt tại hiện trường, đồng thời thông báo lên Công an tỉnh Quảng Ninh để điều tra làm rõ vụ án mạng. Đối tượng Đặng Văn Thùy hiện đang bị tạm giữ để điều tra.
Theo người nhà nạn nhân, 14h cùng ngày, nạn nhân Đinh Văn Biên còn lai vợ đi chợ Yên Thanh để buôn bán, khi trở về nhà hai cha con mới xảy ra xô xát và dẫn đến vụ việc đau lòng trên. Được biết, vợ cũ của nạn nhân Biên đã mất từ năm 2012 do bị tai nạn giao thông. Số tiền được đền bù, ông Biên đem gửi ngân hàng và rút tiền lãi. Lần rút gần đây không thấy con trai đưa tiền nên hai bố con xảy ra mâu thuẫn. Nạn nhân Biên cũng mới lấy vợ mới cách đây vài tháng. Trước khi xảy ra vụ việc, đối tượng Thùy làm thợ xây cùng bố và đã bỏ học được một thời gian.
Vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ninh làm rõ.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến vụ án mạng trên.
Hải Ninh

Bình luận(11)

Minh Hiền

Nguyễn Ngọc Gia Hân

Vì tiền con người có thể làm tất cả. Kể cả giết bố ruột của mình.

Minh Hiền

nguyễn hải

bao ngày chăm sóc, bao ngày móng ngong mà giờ này con lại hành xử bố thế này thì còn gì là đạo lý làm người ở đây. Một nỗi buồn quá lớn!

Minh Hiền

Nguyễn Văn Quốc

Đúng là giờ này, đồng tiền làm cho con người biến chất. Cùng dòng máu mà tan nát thế này. Cuộc sống quá nguy hiểm

Minh Hiền

Hai hoàng

Tội lỗi này không bao giờ xóa sạch được. Đây là những tội mà xã hội không bao giờ tha thứ và chấp nhận. Nhưng mình nghĩ chắc cũng có gì ẩn khuất trong đây vì người con đã có hành động kêu hàng xóm qua cứu cha mình. Hy vọng những gì mình phán đoán đều là sự thật.

Minh Hiền

Hai

Cha mẹ là đấng sinh thành dù gì cũng không nên làm vậy vì đây là một trong những tội cấm kỵ của con người.

Minh Hiền

hà văn

Những đối tượng này phải được theo dõi kỹ càng. Nếu thần kinh bình thường thì nên tử hình còn nếu tâm thần thì nên có một cơ chế cho họ!

Minh Hiền

Vỗ nhật huyền

Con cầm dao đâm cha. Đau thật xã hội bây giờ nhiều vụ án đau lòng thật.

Minh Hiền

khang ký

Cha mẹ là đấng sinh thành mà dám làm vậy tay này chắc không phải tay vừa. Mong chú qua khỏi.

Minh Hiền

Nguyễn Huy

Khiếp thật mình thấy chuyện này xảy ra thường xuyên hơn. Lúc trước mình cũng có đọc bài báo viết về con chém cha. Mất nhân tính. Đáng xử tử

Minh Hiền

minh quoc

Con người thời nay vì tiền có thể hóa mình thành súc vật!

Minh Hiền

minh quoc

Nghịch tử! Bây giờ đồng tiền làm mờ con mắt, làm mất nhân tính con người!