Ô tô “điên” gây tai nạn, thanh niên cứu người bị đánh tới tấp

Google News

(Kiến Thức) - Thấy có người bị thương, nam thanh niên đi ngang qua chạy đến đưa nạn nhân đi cấp cứu thì bị nhiều người lao vào đánh tới tấp.

Vụ việc nói trên xảy ra vào khoảng 22h đêm 2/10 tại giao lộ Lê Lai – Nguyễn Thị Nghĩa (Quận 1, TP HCM) khiến hai người bị thương nặng.

Cụ thể, vào thời gian trên, một chiếc xe ô tô 7 chỗ BKS 51A-85845 do một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông trên đường Lê Lai từ hướng Cống Quỳnh về chợ Bến Thành với tốc độ nhanh.

Khi đến giao lộ Lê Lai – Nguyễn Thị Nghĩa thì gây tai nạn với một chiếc xe máy chạy phía trước, cú tông mạnh khiến đôi nam nữ trên xe máy bị hất văng xuống đường bất tỉnh.
 Hiện trường vụ xe ô tô 7 chỗ gây tai nạn khiến 2 người trọng thương.

Chưa dừng lại ở đó, ô tô tiếp tục lao tới và tông trực diện vào một xe tay ga khiến chiếc xe này cùng người điều khiển bị văng lên vỉa hè.

Chiếc ô tô “điên” chỉ chịu dừng lại sau khi đâm vào một gốc cây xanh của Công viên 23/9.
 Chiếc xe tay ga bị hất văng lên vỉa hè.

Một người hành nghề bơm vá xe máy ở đoạn này cho biết, ông suýt mất mạng vì chiếc ô tô “điên” lao đúng vào chỗ ông đang ngồi trước khi tông vào gốc cây. Rất may người này đã kịp chạy thoát.

Sau khi tai nạn xảy ra, một nam thanh niên đi ngang thấy có người bị thương nên chạy đến đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, khi người thanh niên này đang đỡ người bị nạn lên xe thì bị nhiều người lao vào dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp vì cho rằng người này đã lái chiếc xe ô tô gây tai nạn.
 Chiếc xe "điên" chịu dừng lại sau khi đâm đầu vào gốc cây.

Nam thanh niên đã cố thanh minh nhưng những người xung quanh vẫn không chịu tin, sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng công an xuất hiện và can thiệp. Hai nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị biến dạng nằm vắt vẻo trên con lươn chắn. Dép cùng nhiều vật dụng của nạn nhân nằm vương vãi trên đường. Cách đó 3m, chiếc xe ô tô “gục” đầu vào gốc cây, toàn bộ phần đầu chiếc xe ô tô bị bẹp dúm, hư hỏng nặng.

Đến hơn 1h sáng ngày 3/10, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong, các phương tiện có liên quan được di dời khỏi hiện trường.

Thiên Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

Thành Nhàn

Dân tộc nào cũng có thói xấu, nếu biết xấu thì cố sửa đừng để mang tiếng xấu nữa. Đọc bài này, tôi thấy người Việt mình có thêm thói xấu là thích đánh người, nào là cãi nhau rồi đánh nhau, đánh chết trộm chó, ... Hãy bỏ thói đánh người, nếu nhỡ tay đánh chết người thì khổ, người bị đánh đâu đáng phải chết.