Bắt khẩn cấp Tổng Giám đốc Công ty Khải Thái

Google News

Cơ quan CSĐT đã thực hiện Lệnh bắt khẩn cấp TGĐ điều hành doanh nghiệp Khải Thái cùng các nghi phạm liên quan về hành vi “kinh doanh trái phép”.

Các đối tượng bị bắt gồm Hsu Ming Jung (còn gọi là Saga, người Đài Loan - Trung Quốc), Tổng giám đốc điều hành công ty; Nguyễn Mạnh Linh, Giám đốc công ty; Đoàn Thị Luyến, Giám đốc điều hành Chi nhánh Cầu Giấy; Đinh Thị Hồng Vinh, Giám đốc Điều hành Chi nhánh Long Biên; Tăng Hải Nam, Giám đốc Điều hành Chi nhánh Ba Đình và Trịnh Hòa Bình, Kế toán trưởng công ty.
Theo kết quả điều tra ban đầu, Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Khải Thái đã lập sàn giao dịch vàng và ngoại tệ bằng hình thức kinh doanh qua tài khoản trên mạng, kêu gọi các nhà đầu tư tham gia vào sàn vàng này. Tuy nhiên, doanh nghiệp này không thuộc danh sách các đơn vị được cấp phép kinh doanh vàng và ngoại hối do cơ quan có thẩm quyền cấp.
Trước đó, chiều 1/10, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm công nghệ cao (C50) phối hợp với Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) - Bộ Công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp Công ty TNHH Tư vấn đầu tư Khải Thái tại tầng 18, Phòng 3, Toà nhà Charmvit ở số 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội và 2 địa điểm của công ty này tại tầng 11, Tòa nhà PLASCHEM ở số 562 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên và tại Tầng 18, Tòa nhà Lotte ở số 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.
Qua khám xét khẩn cấp trụ sở, 2 chi nhánh của công ty này và nhà riêng của Hsu Ming Jung, cơ quan điều tra thu giữ nhiều dữ liệu liên quan đến hành vi phạm tội của các đối tượng.
Vụ việc tiếp tục được mở rộng điều tra.
Theo Việt Nam Plus

Bình luận(10)

Minh Hiền

tuấn hà

Đúng là ham lợi bất chấp tất cả để làm giàu. Bây giờ rất nhiều công ty như thế này đa số là đăng ký một đằng như khi đi vào hoạt động thì làm đằng khác.

Minh Hiền

Nguyễn Ngọc

Chỉ vì đồng tiền mà con người có thể làm được mọi việc, lý trí mãi không thể bằng bản năng kiếm tiền.

Minh Hiền

Đỗ Oanh Vũ

Đồng tiền quả thật đáng sợ. Nó che mắt khiến con người có thể bất chấp tất cả mà làm những điều phạm pháp.

Minh Hiền

thanh

Dùng chức và mưu mẹo để kiếm tiền bất chính. Chưa có giấy phép kinh doanh vậy mà dám kinh doanh đúng là không coi pháp luật ra gì.

Minh Hiền

sung

Nói một cách công bằng cảnh sát việt nam cũng giỏi thật. Dùng mạng để lừa đảo vậy mà cũng điều tra ra đúng là tài.

Minh Hiền

Nguyễn Lành

Suy đến cùng là con người vẫn là tài nhất, cái gì cũng làm được

Minh Hiền

sang

Vì tiền mà đánh mất cả bản năng con người thì không đáng để làm vậy.

Minh Hiền

Vo hoang lan

Khoa học giờ càng phát triển khó kiểm soát mà cảnh sát điều tra được vụ này đúng tài thật. Khâm phục mấy a đó

Minh Hiền

van long

giờ lắm chiêu lừa đảo thật. Bắt hết cho xã hội ngày càng trong sạch

Minh Hiền

Nguyễn Huy

giờ đồng tiền che mất lí trí con người. Họ bất chấp tất cả.