Lộ diện 6 đại gia mua dâm nghìn đô

Google News

(Kiến Thức) - Các đại gia ở nhiều tỉnh thành phía Nam là “mối ruột” của đường dây bán dâm nghìn đô của những người mẫu, đạo diễn vừa bị công an triệt phá.

Đến Sài Gòn gặp đối tác là…gọi “chân dài”!
Liên quan đến chuyên án triệt phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm mà công an TP HCM vừa triệt phá, bước đầu đã “lộ diện” 6 đại gia liên quan bị bắt quả tang đang mua dâm với các người đẹp vào thời đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra tại các khách sạn ở quận 1 và huyện Bình Chánh vào tối ngày 7/4.
Lọ diẹn 6 dại gia mua dam nghin do
 
Lọ diẹn 6 dại gia mua dam nghin do-Hinh-2
4 người mẫu, chân dài bị công an bắt giữ vì hành vi môi giới mại dâm. 
Các đại gia này là những doanh nhân ở nhiều tỉnh thành khác nhau (đa số ở các tỉnh phía như Đồng Nai, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ…) hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau.
Bước đầu các đại gia khai nhận, trước khi có chuyến vào Sài Gòn để gặp đối tác hoặc những công việc khác, họ liên hệ trước với những “chân dài” (đã từng bán dâm trước đó) để “giữ chỗ” và đề nghị tìm thêm “hàng mới” với giá từ 500USD đến 1000USD mỗi lần (tùy theo khách quen mới hay lạ).
Cụ thể ở phi vụ “mua bán dâm” vào tối ngày 7/4, người mẫu Châu Hải Y. đã được “đại gia” N.V.T (42 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) điện thoại nhờ tìm “chân dài” để tiếp một đối tác là đại gia L.Q.T (42 tuổi, cùng ngụ quận Thủ Đức). Y. đã đồng ý và môi giới thêm “chân dài” N.T.N.U (23 tuổi) và cả 2 đến một khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn (huyện Bình Chánh) phục vụ. Ở “phi vụ” làm ăn này, người mẫu Y. lấy của ông T. (khách quen đã đi nhiều lần) chỉ 500USD; người còn lại đúng giá 1000USD. Tuy nhiên Y. “ặn chặn” chỉ đưa U. 500USD và tại đây, tất cả đã bị công an bắt giữ.
Bước đầu Châu Hải Y. khai nhận, đây là lần thứ 2 môi giới cho U. đi khách và “ăn chặn” 900USD của chân dài này.
Sắp có chồng nên bỏ nghề nhưng vẫn…môi giới
Đó là trường hợp của Đặng Thị Ánh Đ. (một người mẫu tự do trong đường dây mại dâm vừa bị công an triệt phá).
Chiều 7/4, hai đại gia T.A.D (38 tuổi, tỉnh Đồng Tháp) và T.T.T (41 tuổi, ngụ tỉnh Long An) trên ô tô từ miền Tây về Sài Gòn ký hợp đồng với đối tác đã gọi điện cho Nguyễn Thị Diệu H. (sinh viên trường trung cấp dược, người mẫu tự do) yêu cầu kiếm thêm bạn bán dâm và được H. đồng ý với giá mỗi người 1.000 USD/lượt.
Ngay sau đó, H. điện cho Đ. kêu đi khách (H. báo giá 500 USD) nhưng Đào từ chối vì “sắp có chồng, bỏ nghề rồi”. Tuy nhiên, vẫn còn “ham tiền” nên Đ. điện thoại cho người mẫu H.N (23 tuổi) để môi giới nhưng chỉ báo giá 300 USD (vụ này H. chặn 500 USD, Đ. “ăn” 200USD của H.N).
Cũng trong tối 7/4, người mẫu Lê Thị Bảo Tr. (cháu của “tú ông” Lê Bảo Lộc vốn là đạo diễn, chủ một công ty đào tạo người mẫu) cũng bị công an bắt giữ khi đang cùng người bạn bán dâm cho 2 đại gia tại khách sạn ở quận 1.
Lọ diẹn 6 dại gia mua dam nghin do-Hinh-3
"Tú ông"  Lê Bảo Lộc.
Trước đó, Tr. được “mối quen” là đại gia Đ.V.T (43 tuổi, ngụ Đà Nẵng) báo cho biết sẽ vào Sài Gòn và nhờ Tr. tìm thêm người đẹp để phục vụ cho mình và đối tác là L.Q.C (39 tuổi, ngụ quận 10, TP HCM). Tr. đã dẫn người mẫu tên V. đến khách sạn ở quận 1 bán dâm cho hai đại gia này với giá 2.000 USD nhưng chỉ đưa V. 200 USD. Khi 2 cặp đang “mây mưa” thì công an ập vào bắt giữ.
Điều đáng nói, vào thời điểm công an triệt phá đường dây và bắt quả tang các đối tượng bán dâm là diễn viên, người mẫu…thì những phi vụ này đều không có Lê Bảo Lộc tham gia. Tuy nhiên, qua mở rộng điều tra, từ khai nhận của các đối tượng, công an đã bắt giữ “tú ông” này với vai trò “chủ mưu” của đường dây mại dâm.
Hiện cơ quan công an đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với 6 đại gia mua dâm bị bắt quả tang vào chiều 7/4. Theo nguồn tin PV Kiến Thức nhận được, ngoài việc môi giới mại dâm cho các người mẫu, chân dài với đại gia, đối tượng Lộc cũng thực hiện nhiều phi vụ môi giới cho các người mẫu nam bán dâm cho nhiều vị đại gia đồng tính.
Hiện CQĐT công an TP HCM đang mở rộng điều tra vụ án.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)