Hai “cẩu tặc” bị đánh hội đồng chảy máu mồm, ngất xỉu

Google News

(Kiến Thức) - Đi xe máy dùng súng bắn điện để trộm chó, hai “cẩu tặc” bị người dân phát hiện đánh chảy máu mồm, ngất xỉu và phải đi bệnh viện cấp cứu.

Clip 2 cẩu tặc bị người dân đánh chảy máu mồm, ngất xỉu ở Phú Thọ:

Nguồn clip: Youtube
Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h45 ngày 15/4, tại khu 4 xã Giáp Lai, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ. Hai cẩu tặc bị người dân đánh chảy máu mồm, ngất xỉu được xác định là Nguyễn Mạnh Quân (SN 1988, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ) và Trần Văn Dũng (SN 1974, ở xã Cự Thắng, Thanh Sơn, Phú Thọ).
Hai “cau tac” bi danh hoi dong chay mau mom, ngat xiu
 Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Giang Truong.
Trao đổi với phóng viên, Trưởng Công an xã Giáp Lai - ông Nông Văn Bính cho biết, thời điểm trên Quân và Dũng cầm theo súng xung điện điều khiển xe máy mang BKS: 29t6-0208 đến khu 4 rồi bắn trộm được 1 con chó, sau đó hai đối tượng tiếp tục dùng súng để bắn con thứ 2 thì bị người dân phát hiện.
Hai “cau tac” bi danh hoi dong chay mau mom, ngat xiu-Hinh-2
 Chiếc xe máy mà hai đối tượng trộm chó điều khiển.
Lúc phát hiện ra hai tên trộm chó, người dân đã tri hô và đuổi theo. Thấy vậy, hai đối tượng nhảy lên xe bỏ chạy nhưng đi được một đoạn thì bị ngã và bị người dân bắt giữ, đánh trọng thương.
Tại hiện trường, do quá bức xúc trước hành vi trộm cắp của hai đối tượng nên một số người dân đã dùng dây thừng trói tay cả hai, rồi buộc vào xe cải tiến cùng với tang vật (chó).
Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin sự việc, lực lượng Công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Hai đối tượng được đưa đi Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Sơn, Phú Thọ để cấp cứu sau đó.
Cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc.
Phạm Linh

Bình luận(0)