Cụ ông làm bảo vệ bị khách đánh chấn thương sọ não

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc lấy xe cho khách, xảy ra đôi co, cụ ông làm bảo vệ bị khách đánh chấn thương sọ não, nhập viện cấp cứu đang chờ phẫu thuật ...

Một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, vừa cho biết, đang điều tra vụ một bảo vệ bị đánh trọng thương khi lấy xe cho khách xảy ra trên địa bàn, đồng thời, tiến hành cho giám định vết thương của nạn nhân.
Cu ong  lam bao ve bi khach danh chan thuong so nao
Khu vực ông Thái làm bảo vệ trông xe xảy ra đôi co và bị đánh.
Theo phản ánh của anh Phạm Thành Nam (ở phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), vào khoảng 9h ngày 8/4, tại 82 Thợ Nhuộm, phường Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), ông Phạm Hồng Thái (65 tuổi, ở cùng địa chỉ trên, là bố anh Nam) làm nghề bảo vệ trông xe, trong lúc lấy xe cho khách đã xảy ra đôi co với anh M.A.
Cu ong  lam bao ve bi khach danh chan thuong so nao-Hinh-2
Ông Thái đang chờ bệnh viện phẫu thuật.
Ông Thái bị anh M.A. đánh gây chấn thương vùng mặt, vùng mũi phải vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Khi vào BV cấp cứu ông Thái được các bác sỹ chẩn đoán chấn thương sọ não, máu tụ trong não và đề nghị chuyển sang Bệnh viện Xanh Pôn để theo dõi và thực hiện phẫu thuật.
Ngay sau đó, gia đình ông Thái đã làm đơn gửi tới công an phường Trần Hưng Đạo và Công an quận Hoàn Kiếm đề nghị xử lý vụ việc.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)