Hiệu trưởng làm cô giáo bầu vì sợ chê... yếu sinh lý

Google News

"Tôi nghĩ cô H. mới ly hôn nên thiếu thốn tình cảm, nếu không đáp ứng thì sợ cô ấy nói mình… yếu sinh lý...".

Cô N.T.H (33 tuổi), giáo viên trường THCS Phan Đăng Lưu, xã Cư Bông, huyện Ea Kar (Đắk Lắk) gửi đơn tố cáo ông PQ Huy hiệu trưởng trường THCS TP, xã Cư Ni cùng huyện Ea Kar là thủ phạm khiến cô mang bầu.
Theo tin tức trên tờ Tiền Phong, dựa vào đơn tố cáo thì năm 2013, thầy Huy và cô H. quen biết nhau trong cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Cô giáo có chồng, nhưng đã ly hôn. Còn thầy Huy đang có vợ và 2 con.
Hieu truong lam co giao bau vi so che... yeu sinh ly
Cô N.T.H. (Ảnh: Tiền phong) 
Thầy Huy khuyên cô H. nên về làm làm giáo viên bộ môn Hoá – Sinh ở trường do thầy làm hiệu trưởng. Do đang phải đi dạy ở trường xa hơn 30km nên cô H. đồng ý.
“Từ năm 2015, thầy Huy nhiều lần hẹn hò tôi ở quán cà phê, ông bảo muốn “nói chuyện” ở nhà nghỉ cho được yên tĩnh”, cô H. kể.
“Tháng 6/2015, phát hiện bị dính bầu, tôi gọi điện thông báo, thầy Huy bảo tôi đi phá thai, hứa sau này sẽ đối xử với tôi tốt như một người vợ. Nhưng thực tế thầy lại cố tình lẩn tránh, chặn luôn cả số điện thoại của tôi”.
Trả lời phóng viên báo Tiền Phong, ông PQ Huy thừa nhận ông và cô H. có “hẹn hò” trong nhà nghỉ. Tuy nhiên, hiện ông Huy chưa tin cái bầu đó là "sản phẩm" của ông.
Không chỉ vậy, theo lời kể của ông PQ Huy, năm 2015, trong một lần đi công tác ở Đăk Nông, trên đường về cô H. gọi điện nhờ ông ghé TP. Buôn Ma Thuột đón cô về nhà.
Khi đến thị trấn Phước An (H.Krông Păk), hai người vào quán ăn cơm, uống vài lon bia.
“Sau đó, cô H. rủ tôi vào nhà nghỉ. Tôi nghĩ cô H. mới ly hôn nên thiếu thốn tình cảm, nếu không đáp ứng thì sợ cô ấy nói mình… yếu sinh lý. Vì thế, tôi đã cùng cô H. vào nhà nghỉ”.
Ông PQ Huy cho biết thêm, ông đã bị cô H. gài bẫy vì chỉ mới đi nhà nghỉ khoảng 10 ngày là ông đã nhận được điện thoại của cô báo tin có thai.
"Tôi… yếu sinh lý, thời gian quan hệ mới hơn tuần nên chắc chắn tác giả cái thai không phải của tôi. Tôi đã khuyên cô H. phá thai nhưng cô ấy bắt tôi phải chịu trách nhiệm”, ông PQ Huy nói.
Cô Lâm Thị Phúc Dung, Trưởng phòng Giáo dục - đào tạo Huyện Ea Kar cho biết, hiện Phòng chưa nhận được đơn phản ánh của cô H.
“Khi có đơn, Phòng sẽ mời hai bên lên làm việc. Sau khi xác minh, tùy mức độ vi phạm sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng”, cô Dung khẳng định.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)