Kẻ biến thái đâm hàng loạt nữ sinh vì yêu đơn phương

Google News

(Kiến Thức) - Thấy người mình thầm yêu có bạn trai, gã thanh niên hận tình đã trả thù bằng cách đâm hàng loạt nữ sinh khi gặp cô gái nào giống “người trong mộng”.

Ngày 18/12, Công an thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp cho biết đang tạm giữ nghi can Nguyễn Mạnh Tùng (24 tuổi, ngụ TP Sa Đéc), đồng thời đang trưng cầu giám định thương tích các nạn nhân để củng cố hồ sơ xử lý Tùng về hành vi Cố ý gây thương tích.
Trước đó từ giữa tháng 11/2015, nhiều phụ huynh có con gái đang theo học tại một số trường THCS, THPT trên địa bàn TP.Sa Đéc hết sức bất an, lo lắng khi có ít nhất 4 nữ sinh khi đi học hoặc lúc tan trường bị đối tượng nam thanh niên mặt bịt kín khẩu trang bất ngờ áp xe máy tiếp cận dùng cây gỗ, dùng dao tấn công, đâm vào mông rồi tẩu thoát.
Ke bien thai dam hang loat nu sinh vi yeu don phuong
Ảnh minh hoạ 
Tiếp nhận tin báo và đánh giá mức độ nghiêm trọng của vụ việc kẻ biến thái đâm hàng loạt nữ sinh gây bất an trong dư luận, lãnh đạo Công an TP Sa Đéc đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, trinh sát hình sự tổ chức mai phục sớm bắt được hung thủ.
Sau thời gian theo dõi, trưa 17/12, Công an phát hiện Tùng đang gây án nên khống chế, bắt giữ cùng tang vật. Tại CQĐT, bước đầu đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và cho biết do hận tình.
Theo khai nhận của Tùng thì y đem lòng yêu đơn phương một nữ sinh nhưng không dám tỏ tình. Thời gian gần đây, biết “người trong mộng” có người yêu nên Tùng nảy sinh lòng thù hận và trả thù bằng cách gặp bất cứ nữ sinh nào có dáng vóc giống người mình yêu Tùng đều dùng cây, dao để tấn công.
“Dù gia đình của Tùng có cho biết Tùng bị trầm cảm và đang điều trị, tuy nhiên qua giám định xác định nghi can này không có dấu hiệu tâm thần và đầy đủ năng lực chịu trách nhiệm về hành vi của mình”, một cán bộ điều tra cho biết.
Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)