Những đại ca giang hồ chết thảm vì gái

Google News

Xưng hùng xưng bá một cõi và khiến nhiều người khiếp sợ song những đại ca giang hồ này đều chết thảm vì gái.

 Clip tiểu sử các ông trùm giang hồ. Nguồn: Youtube:
Đại ca giang hồ bị giết vì dan díu với vợ đàn em
Nghi chủ vũ trường nổi tiếng ở Cần Thơ quan hệ với vợ mình trong thời gian anh ta bị bắt, nên Hiếu nảy sinh ý định trả thù. Sau khi nhậu, Hiếu cầm ổ khoá đánh T tử vong.
Theo Đất Việt, liên quan đến vụ Nguyễn Thanh T (thường gọi là T "xì ke", 40 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) bị giết vào trưa 18/3/2015, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án. Nghi can chính là Lê Văn Hiếu (36 tuổi, ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều) đã bị bắt tạm giam.
Được biết, trước đó giữa Hiếu và T có mối quan hệ thân thiết. T từng được giới giang hồ ở TP. Cần Thơ biết tới như một dân “anh chị” khi có thời làm chủ vũ trường và liên quan nhiều đến ma túy.
Tuy nhiên, trưa ngày 18/3/2015, đại ca giang hồ T bị Hiếu cầm theo hung khí truy sát tại căn nhà thuê trọ ở hẻm 70, đường Cách mạng Tháng 8, phường Cái Khế, Q. Ninh Kiều. T bị Hiếu đập nhiều nhát vào đầu nên tử vong trên đường đi cấp cứu. Còn Hiếu bị cơ quan chức năng vây bắt tại hiện trường.
Tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận là đàn em của T nhiều năm qua. Sau khi được tha tù vì tội buôn bán ma túy, trước Tết Nguyên đán 2015, anh ta thuê nhà sống chung với T tại hẻm 70 đường CMT8 (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).
Hàng ngày, cả hai cùng thường sử dụng ma túy chung với nhau. Sáng 18/3/2015, sau khi hít "hàng đá", Hiếu mua mồi ra bờ kè Hồ Xáng Thổi ngồi nhậu một mình.
Khi có men trong người, anh ta nhớ lại chuyện cũ từ năm 2011. Thời điểm này, Hiếu bị công an bắt giữ về việc mua bán trái phép chất ma túy.
Hiếu cho rằng việc mình bị bắt có liên quan tới T "xì ke". "Trong thời gian ngồi tù, tôi nghi T có dan díu với vợ mình nên rất căm tức", Hiếu khai.
Nhung dai ca giang ho chet tham vi gai
 Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng - ảnh: Tuổi trẻ.
Khi đã ngà ngà say, thanh niên này về nhà trọ xếp quần áo bỏ đi. Nhưng khi thấy đàn anh đang nằm ngủ trên giường, Hiếu nảy sinh ý định trả thù. Lập tức, nghi can lấy nón bảo hiểm đánh vào đầu T, sau đó hai bên xảy ra xô xát.
Trong lúc giằng co, Hiếu cầm ổ khóa trên bàn đánh liên tiếp vào đầu T khiến nạn nhân gục xuống. Hung thủ liên tiếp đá vào người nạn nhân. Chủ vũ trường cố vùng dậy kéo cửa thoát ra ngoài.
Chạy được vài chục mét thì T gục xuống. Phát hiện sự việc, người dân lao đến ngăn cản, báo công an. Sau đó, Hiếu bị lực lượng công an bắt giữ, còn T được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.
Bóng hồng làm cả hai tay giang hồ dữ dằn nhất Sài thành mất mạng
Theo Cảnh Sát Toàn Cầu, người phụ nữ làm cả hai tay giang hồ dữ dằn nhất Sài Gòn trước năm 1975 mất mạng cùng một ngày là Lệ Thanh. Là gái snack bar, Lệ Thanh vốn tham lam vô độ như cái thế giới mà cô sống khi đó.
Khi quân dù được phân công luân phiên về đóng ở vườn Tao Đàn và dinh Độc Lập để chống đảo chánh, băng sĩ quan dù bắt đầu bung ra hoạt động tại Sài Gòn. Đứng đầu là trung úy Hợi (Hợi “điên”), kế đến là Kha, thiếu úy Thanh, Hồ Tường, Ngọc Tường… Mục tiêu béo bở nhất Sài Gòn của họ chính là khu vực Tự do (Đồng Khởi bây giờ) với hàng loạt snackbar, vũ trường, nhà hàng… gần như chỉ dành riêng cho quân Mỹ và quân các nước Đồng minh.
Ngặt một nỗi, khu vực này nằm trong tay của lực lượng người nhái thuộc hải quân. Nhờ là cận vệ cho Nguyễn Cao Kỳ, Châu Nhị được xem là thủ lãnh của nhóm người nhái gồm: Trọng Tấn, Tầm, Tòng bác sĩ, Vincent…
Cuộc đàm phán giữa băng sĩ quan và người nhái nhanh chóng kết thúc với việc phân chia quyền lợi vui vẻ cả hai bên.
Tuy nhiên Lệ Thanh, vốn xuất thân ngay vùng tranh chấp mờ mắt vì quyền lợi đã thỏ thẻ với Hợi "điên" rằng: "Băng người nhái đang ngán cánh lính dù của anh, tội gì phải chia chác. Xử lý toàn bộ người nhái, thâu tóm luôn cho rồi!".
Hợi nghe lời nhân tình bèn tổ chức một cuộc gặp với Châu Nhị. Trước giờ hẹn, Hợi "điên", Kha, Thanh… ập vào và xả sạch đạn của ba khẩu súng CAR 15 lên người Châu Nhị.
Sau khi hạ thủ Châu Nhị, Hợi "điên" chạy ra cửa tẩu thoát. Không hổ danh lực lượng tinh nhuệ binh chủng người nhái, Trọng Tấn chụp súng ruleau bên cạnh nã luôn bốn phát vào gáy Hợi "điên", vì biết chắc Hợi luôn mặc áo giáp chống đạn.
Chỉ trong một ngày, hai cọp dữ mất mạng vì lời nói của một mụ đàn bà!
Người đẹp làm tay giang hồ số 1 Sài Gòn chết thảm
Từ những năm 70 thế kỷ trước, Trang sở hữu nhan sắc làm đổ gục tay giang hồ số 1 Sài Gòn là Vũ Đình Khánh (tức Sơn Đảo) và đốn gục luôn ông trùm mới phất trong thế giới buôn bán xì-ke là Y cà lết (tức Phạm Bá Y).
Khi Sơn Đảo và Y cà lết cùng theo đuổi một mục tiêu, cuộc chạm trán ắt có đã xảy ra vào ngày Tết. Đến nhà Trang trước từ sáng sớm, Y cà lết tíu tít quanh mỹ nhân.
Sơn Đảo đến sau như Thủy Tinh nên hết sức cay cú. Y cà lết chìa tay ra cho tình địch. Thay vì bắt tay, Sơn Đảo tát luôn vào mặt Y cà lết kèm theo câu gằn: "Mày là cái thá gì mà đòi bắt tay tao…". Ôm hận quay về, Y cá lết lên kế hoach hạ sát Sơn Đảo.
Nhung dai ca giang ho chet tham vi gai-Hinh-2
Trang - mỹ nhân làm đổ gục tay giang hồ số 1 Sài thành. 
Bàn bạc với em ruột là Phạm Văn Xã tức Xã Xệ, Y cà lết cho người theo dõi Sơn Đảo ngày đêm để tìm cơ hội. Không hề biết mối nguy hiểm chết người đang đeo bám sau lưng, Sơn Đảo vẫn lao vào các cuộc ăn chơi.
Một tối, Sơn Đảo đi cùng Ba Gà, trùm cờ bạc khu Cầu Sạn trên chiếc Yamaha 125 mới cáu cạnh. Khi bước ra từ vũ trường, Sơn Đảo phát hiện hai bánh xe bị xì. Không hề cảnh giác, Sơn Đảo dắt xe băng qua đường tìm chỗ vá vỏ. Sơn Đảo không hề kiểm tra để biết rằng, nắp chụp bugi xe cũng bị nhét giấy.
Y cà lết bám theo trên chiếc Honda 67 xoáy cẩu xập tăng ga vút lên. Xã Xệ nhảy xuống đường hoàng rút khẩu Colt 45 ra nhắm vào ngực Sơn Đảo bóp cò! Trúng đạn nhưng Sơn Đảo vẫn phóng tới phía Xã Xệ. Viên thứ 2 găm vào cổ gây đứt động mạch cảnh khiến Sơn Đảo quỵ xuống. Ba Gà gọi taxi chở Sơn đến Bệnh viện Quân y dù và Sơn Đảo chết lúc 2 giờ sáng.
Y cà lết và Xã Xệ trốn luôn lên Đà Lạt, tránh khỏi sự lùng sục của cánh du đãng khoác áo lính dù, vốn xem Sơn Đảo như đại ca. Cho đến tận ngày giải phóng, phe Sơn Đảo vẫn không thể trả được mối thù.
Phạm Bá Y và Xã Xệ ngựa quen đường cũ, bèn vác súng đi ăn cướp. Mọi chuyện êm xuôi cho đến khi vợ Xã Xệ mang chiếc máy ảnh có một không hai hiệu Leika đi bán với giá 3.000 USD. Công an tóm gọn cả hai anh em và cả Y lẫn Xã đều đền tội nơi pháp trường.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)